Chúng ta

ĐH FPT 'bắt tay' FUJINET phát triển nguồn lực

Thứ ba, 29/9/2015 | 15:11 GMT+7

Sáng ngày 28/9, tại cơ sở phía Nam, Khối Liên kết Quốc tế (FAID) - ĐH FPT và Công ty TNHH Mạng Máy tính Phú Sĩ (FUJINET) đã ký thỏa thuận (MOU) về lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực. Sự kiện này được kỳ vọng thúc đẩy sự hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, tạo thêm cơ hội và định hướng việc làm cho sinh viên, học viên của FAID.

Buổi lễ có sự hiện diện của anh Lê Anh Tuấn, GĐ Trung tâm Đào tạo Liên kết đại học, ĐH FPT; ông Nguyễn Đăng Phú, PGĐ FUJINET; ông Lý Vĩnh Nhân Liêm, Trưởng phòng Lập trình; và ông Đinh Bảo Tuyên, Trưởng Bộ phận Tuyển dụng và đào tạo FUJINET.

Dịp này, hai bên thống nhất nhiều mục tiêu quan trọng trong việc hợp tác song phương. Đặc biệt, với sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin, việc hợp tác sẽ mở ra cơ hội thực tập, trau dồi kiến thức cũng như việc làm ngay khi còn trên ghế nhà trường và sau tốt nghiệp.

được kỳ vọng tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, tạo thêm cơ hội và định hướng việc làm cho sinh viên, học viên của FAID

Thỏa thuận hai bên được kỳ vọng tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, tạo thêm cơ hội và định hướng việc làm cho sinh viên, học viên của FAID. Ảnh: FAID.

“Phía công ty rất lạc quan và tin tưởng vào thỏa thuận hợp tác với Khối Liên kết Quốc tế - ĐH FPT. Chúng tôi đã tiếp nhận nhiều lứa sinh viên FPT tại cơ sở TP HCM lẫn Hà Nội. Bản thân tôi nhận thấy sinh viên FPT rất năng động, chịu khó tiếp thu và học hỏi rất nhanh chóng. Từ sự hợp tác này, FUJINET mong muốn đón nhận nhiều thế hệ sinh viên FPT có kỹ năng, kiến thức chuyên môn và tiếng Nhật”, PGĐ FUJINET Nguyễn Đăng Phú bày tỏ.

FUJINET được thành lập vào tháng 9/2000. Đến nay, công ty có trên 500 nhân sự, hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản và triển khai hệ thống ERP FUJI Cocktail tại Việt Nam. FUJINET cũng đã phối hợp triển khai nhiều chương trình talk show và tham quan doanh nghiệp dành cho sinh viên của FAID.

Trước đó, ngày 16/7, FAID đã ký kết thỏa thuận hợp tác với ITEC Việt Nam về việc hỗ trợ đào tạo sinh viên và tuyển dụng nhân sự. Buổi lễ diễn ra tại tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

Thiên Bình

Ý kiến

()