Chúng ta

Dễ dàng xem Ngoại hạng Anh, Serie A trên FPT Play

Thứ ba, 13/8/2019 | 11:28 GMT+7

Chỉ với một tài khoản FPT Play, ngoài việc xem truyền hình trực tuyến hay những bộ phim đặc sắc, người hâm mộ túc cầu còn có thể xem Ngoại hạng Anh, Giải vô địch quốc gia Italia, Cup Quốc gia Anh...

Ngoại hạng Anh (Premier League) luôn được đánh giá là một trong những giải đấu khốc liệt và hấp dẫn nhất hành tinh, với lượng người xem cực kì lớn. Việc xem bóng đá ngoại hạng Anh đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn với người dùng mà một trong những cách xem chính là thông qua ứng dụng ứng dụng FPT Play có trên SmartTV, Smartphone (Android&iOS), PC/Laptop, FPT Play Box và một số Set-top-box chính hãng khác trên thị trường.

Từ nay đến cuối tháng 8, tuần nào người hâm mộ bóng đá cũng có thể xem một trận bóng "siêu kinh điển" ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2019-2020. Nếu như vòng đầu tiên, Manchester United đã thắng  Chelsea tại Old Trafford (ngày 11/8) thì ở vòng sau đó, đương kim vô địch Man City cũng sẽ tiếp đón “đối thủ khó nhằn” Tottenham Hotspur vào ngày 17/8. Chưa dừng lại, tại Anfield tối 24/8 sẽ là sân khấu cho màn tranh tài nảy lửa giữa Liverpool và Arsenal.

Giai-ngoai-hang-Anh-tren-FPT-P-6130-1811

Khán giả có thể xem các giải Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League và nhiều giải thể thao khác... chỉ với mức giá 125.000 đồng/tháng (gói kênh K+), và Serie A, FA Cup với mức giá 50.000 đồng/tháng (gói Serie A & FA Cup) thông qua ứng dụng FPT Play, FPT Play Box và website https://fptplay.vn.

Như những mùa giải gần đây, người hâm mộ bóng đá có thể yên tâm thưởng thức những giải thể thao đình đám thế giới ngay tại nhà với mức giá cực kỳ ưu đãi. Cụ thể, khán giả có thể xem các giải Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League và nhiều giải thể thao khác... chỉ với mức giá 125.000 đồng/tháng (gói kênh K+), và Serie A, FA Cup với mức giá 50.000 đồng/tháng (gói Serie A & FA Cup) thông qua ứng dụng FPT Play, FPT Play Box và website https://fptplay.vn.

Chỉ với một tài khoản FPT Play, ngoài việc xem truyền hình trực tuyến và những bộ phim đặc sắc, khán giả còn có thể xem toàn bộ những trận bóng đình đám thế giới như Ngoại hạng Anh (Premier League), Giải vô địch quốc gia Italia (Serie A), Cup Quốc gia Anh (FA Cup)... Đặc biệt, khi có tài khoản FPT Play, người dùng có thể xem bóng đá trên điện thoại, máy tính bảng, laptop tại bất cứ đâu, rất tiện lợi so với việc phải ngồi cố định trước TV tại nhà. Ngoài ra, việc xem bóng đá thả ga không giới hạn data 3G/4G cũng sẽ giúp cho khán giả không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng nào khi thiết bị không có kết nối Wifi.

Với giải Ngoại hạng Anh (Gói kênh K+), ngoài việc xem trực tiếp các trận đấu, người dùng có thể theo dõi lại những bàn thắng, tình huống nổi bật hoặc những chương trình đồng hành đặc sắc, như: “Tạp chí top 6 CLB Ngoại hạng Anh”, “Hội quán Ngoại hạng” hay talkshow nhìn lại một tuần thi đấu… Khi mùa giải chính thức khởi tranh, hai chương trình mới sẽ tiếp tục lên sóng gồm: Phạm Tấn và Anh Quân show - talkshow kiểm chứng và đánh giá các con số, phát ngôn của thể thao Việt Nam và thế giới; Thứ 9 Ngoại hạng - talkshow mới nhìn lại giải đấu trong một tuần do cựu cầu thủ Lê Công Vinh đảm nhận vai trò MC, lên sóng từ 12/8.

>> FPT Shop ưu đãi lớn cho tín đồ bóng đá mua FPT Play Box+

Thủy Minh

Ý kiến

()