Chúng ta

FPT Shop ưu đãi lớn cho tín đồ bóng đá mua FPT Play Box+

Thứ bảy, 20/7/2019 | 20:34 GMT+7

Tặng ngay gói kênh giải trí trị giá 500.000 đồng và gói kênh Series A, FA Cup là những khuyến mãi FPT Shop dành tặng khách hàng khi mua FPT Play Box+.

FPT Play Box+ phiên bản mới nhất năm 2019 đã lên kệ tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc với giá 1.590.000 đồng. Những khách hàng chọn mua sản phẩm từ hôm nay đến 31/7 sẽ nhận ngay gói kênh giải trí trị giá 500.000 đồng và gói kênh hai giải bóng đá Series A, FA Cup mùa giải 2019 - 2020.

Khi sở hữu FPT Play Box+ trong tháng 7, bạn sẽ trở thành một trong những người đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm gói HBO GO với 2 tiện ích trong 1 gói dịch vụ bao gồm kho phim Âu Mỹ độc quyền với các tựa phim nổi tiếng như Game Of Thrones, West World, True Blood,... và 3 kênh truyền hình là HBO, RED by HBO và MAX by HBO.

FPTPlayBox-New-7-5866-1563616187.jpg

Bộ sản phẩm FPT Play Box+ phiên bản 2019 đang được bày bán ở FPT Shop.

FPT Play Box+ được nhà sản xuất chăm chút rất nhiều trong việc nâng cấp phần cứng. Cụ thể, tính năng Điều khiển bằng giọng nói (Voice remote) đi kèm với bộ FPT Play Box+ và được mặc định kết nối Bluetooth cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, điều khiển các thiết bị thông minh, tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình.

Đây cũng là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android TV P giúp tăng hiệu năng sử dụng bằng việc tăng 70% tốc độ xử lý, giảm 80% lỗi crash app. Sản phẩm còn có kho ứng dụng lớn nhất thế giới Google Play có khả năng cung cấp hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Trợ lý ảo Google Assistant trên FPT Play Box+ còn giúp người dùng điều khiển các thiết bị SmartHome, lên kế hoạch hàng ngày, tìm kiếm nội dung một cách dễ dàng nhất.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng, hàng loạt nội dung và tính năng mới đã được bổ sung vào chiếc hộp FPT Play Box+, như: Gameloft, Facebook Watch – nền tảng xem video trên mạng xã hội, Chromecast - ứng dụng chia sẻ nội dung từ thiết bị di động lên màn hình TV, Airplay - trình chiếu không dây và tính năng Multicast giúp khách hàng dùng mạng FPT xem truyền hình không bị delay.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>>  Prime Day mang về cho FPT Shop 10 tỷ đồng

Trần Vũ

Ý kiến

()