Chúng ta

'Cáo' Quảng Nam đẩy mạnh kinh doanh mừng sinh nhật

Thứ ba, 25/8/2015 | 16:15 GMT+7

Thi đua kinh doanh, teambuilding và tổ chức roadshow trên khắp các tuyến phố… là những hoạt động cụ thể mừng Viễn thông FPT chi nhánh Quảng Nam bước sang tuổi thứ 5.

Trong dịp này, FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng sẽ triển khai ba hoạt động chính gồm: Chương trình tháng thi đua chào mừng sinh nhật dành cho toàn thể CBNV chi nhánh; Roadshow dành cho khối kinh doanh, chăm sóc khách hàng và hành chính tổng hợp…; Teambuilding xây dựng đội.

Trưởng phòng Kinh doanh FPT Telecom Quảng Nam Nguyễn Văn Thọ cho biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh và đá bóng mừng sinh nhật, chi nhánh còn triển khai một số chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Trước đó, Văn phòng giao dịch tại Hội An đã triển khai roadshow và thu được nhiều kết quả khả quan. Văn phòng giao dịch Tam Kỳ hôm nay (ngày 25/8) sẽ phối hợp với FPT Shop đồng loạt ra quân roadshow tại Núi Thành. Chiều cùng ngày tổ chức đá bóng giao lưu giữa các phòng ban và liên hoan tổng kết.

P-20150725-074433-3138-1437831-9176-2357

Thời gian qua, chi nhánh Quảng Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực để đẩy mạnh kinh doanh. 

Trước đó, chi nhánh đã triển khai thành công sự kiện “Ngày hội Internet cuộc sống” với chủ đề “FPT - Sức khoẻ vì cộng đồng”. FPT Telecom chi nhánh Quảng Nam hướng dẫn làm thủ tục và tặng quà cho gần 300 trẻ em tiêm chủng vắc xin hằng tháng tại Trung tâm y tế Phường Mỹ An, TP Tam Kỳ.

Dù gặp nhiều cạnh tranh, cùng với yếu tố thiên nhiên không thuận lợi, nhưng bằng các phương án kinh doanh tốt nhất, chi nhánh Quảng Nam đạt được những thành công nhất định tại FPT Telecom khu vực miền Trung. 

FPT Telecom chi nhánh Quảng Nam thành lập ngày 25/8/2010. Chi nhánh có hơn 100 nhân sự, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 50-60% và luôn được tối ưu hóa tương ứng với quy mô phát triển của chi nhánh.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()