Chúng ta

Bốn lần chuyển nhà vẫn kiên định với FPT Telecom

Thứ tư, 23/11/2016 | 09:03 GMT+7

Gia đình khách hàng bật mí, dù bốn lần chuyển nhà qua nhiều quận và được nhiều nhà mạng khác tư vấn nhưng vẫn chỉ sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.

Chú Nguyễn Ngọc Anh và cô Đỗ Thị Phượng Khanh, đường Hòa Hưng, quận 10, là khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm của FPT Telecom. “Bốn lần chuyển nhà di chuyển qua nhiều quận, phải thay đổi địa chỉ liên tục, mặc dù được nhiều nhà mạng khác tư vấn nhưng chúng tôi vẫn chỉ ủng hộ dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT Telecom", khách hàng Ngọc Anh chia sẻ. "Hàng xóm sử dụng dịch vụ của các đơn vị khác 'dụ' đổi hoài nhưng cô chú vẫn kiên quyết nói không".

Hinh-01-JPG_1479798743.jpg

PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng đại diện đơn vị trao tặng kỷ niệm chương và quà tri ân cho gia đình chú Nguyễn Ngọc Anh với mong muốn gia đình sẽ tiếp tục đồng hành công ty trong chặng đường dài phía trước.

Bên cạnh gói Internet, gia đình chú Ngọc Anh đang sử dụng 4 TV và 4 hộp giải mã Truyền hình. "Tính luôn cái này là thứ 5”, chú nói và chỉ vào hộp giải mã được FPT Telecom tặng quà tri ân. "Sử dụng sản phẩm, dịch vụ FPT quen rồi thành ra khó mà thay đổi được”.

“Cám ơn gia đình đã đồng hành trong thời gian vừa qua và mong muốn cô chú tiếp tục sử dụng dịch vụ FPT Telecom trong 10 năm, 20 năm, 30 năm nữa và hơn hết là nhận được những lời sẻ chia, đóng góp về sản phẩm dịch vụ để công ty ngày một hoàn thiện và phát triển hơn”, anh Chu Hùng Thắng nhắn gửi.

Tiếp nối chuỗi chương trình tri ân khách hàng trong hành trình “20 năm FPT Telecom - kết nối tin yêu”, dẫn đầu đoàn khu vực miền Nam, anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom, cùng quản lý các đơn vị đã có những buổi chia sẻ thân mật và trao tặng quà tri ân ý nghĩa đến các khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất của công ty.

Hinh-04-JPG-8403-1479810093.jpg

Nhân dịp này, các lãnh đạo đãcó cơ hội gặp gỡ trực tiếp, trò chuyện, lắng nghe những suy nghĩ, phản hồi, từ khách hàng. Giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm, dịch vụ từ công ty, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa khách hàng và FPT Telecom.

Bác Trần Nhật Thanh, bố của chủ hợp đồng Trần Lê Nhật Quốc (đang ở Australia), quận 10, TP HCM, đón tiếp đoàn ngay ngoài cửa và không khỏi xúc động gửi lời cảm ơn về món quà bất ngờ, thiết thực. "Sử dụng dịch vụ FPT Telecom ngần ấy thời gian chắc chắn không thể tránh khỏi những lúc mạng gặp sự cố bị chập chờn nhưng tôi vẫn tin dùng bởi sự biết lắng nghe khách hàng và từ đó hỗ trợ rất nhiệt tình, nhanh chóng từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật”, bác Thanh chia sẻ.

Khách hàng kể, do thường sử dụng điện thoại để truy cập Internet đọc tin tức nên tốc độ mạng nhanh là rất quan trọng. "Tôi mong muốn đơn vị tiếp tục cải thiện từ những đóng góp nhỏ nhất của khách hàng, phát huy ưu điểm và cải thiện những điểm chưa được để ngày càng nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng".

Một trong những gia đình để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm với đoàn, gia đình bác Lê Minh Tùng và bác Võ Thị Cẩm Hồng. Ngay từ khi bước vào ngôi nhà, đoàn đã cảm nhận được không gian rất ấm cúng và sự đón tiếp rất nồng nhiệt.

Gia đình ba thế hệ sử dụng dịch vụ của công ty từ rất lâu. BácTùng 'mắng yêu', hồi xưa mạng FPT Telecom cũng yếu lắm, làm cho công việc kinh doanh của gia đình cũng gián đoạn và bị mất email nhiều lần. "Chúng tôi đã từng đổi vài nhà mạng để sử dụng, nhưng sau đó cũng quay về sử dụng Internet FPT cho đến bây giờ", bác Tùng cười lớn. "Đơn vị rất biết lắng nghe chia sẻ của khách hàng để cải thiên chất lượng dịch vụ".

Hinh-05-JPG.jpg

Anh Chu Hùng Thắng cẩn thận mở hộp giải mã thế hệ mới Truyền hình FPT và hỗ trợ lắp đặt cho gia đình bác Tùng.

Bên cạnh chiếc Tivi 49 inch thế hệ mới, cùng một năm sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT miễn phí, FPT Telecom còn trao tặng hộp giải mã thế hệ mới của Truyền hình FPT. “Sử dụng Internet FPT lâu vậy mà giờ mới biết tới dịch vụ Truyền hình này với nhiều tính năng và chương trình hay quá, có thể đáp ứng được hết các nhu cầu của các thế hệ, đặc biệt, từ giờ bác trai có thể dành nhiều thời gian hơn cho giải trí và gia đình”, bác Cẩm Hồng nói. 

Trong tháng 11, khách hàng lâu năm nhất của FPT Telecom và Top 20 khách hàng sử dụng Internet FPT lâu nhất sẽ đón nhận những phần quà tri ân từ Viễn thông FPT với thông điệp “20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu”. Tại các tỉnh thành trên toàn quốc, ban giám đốc chi nhánh cũng sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà cho các khách hàng lâu năm nhất tại địa phương.

Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của FPT Telecom, qua đó thể hiện tấm lòng và lời cảm ơn sâu sắc nhất của công ty đến những khách hàng luôn đồng hành Viễn thông FPT trong suốt hai thập kỉ phát triển. Ngoài ra, FPT Telecom cũng áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV FPT trên toàn quốc, với mức giảm lên tới 75% cước dịch vụ Internet cáp quang.

>> Chủ tịch FPT Telecom tặng TV tri ân khách hàng

Theo Foxnews

Ý kiến

()