Chúng ta

5 người FPT trúng thưởng Oppo F1s trong khảo sát F.Friends

Thứ ba, 20/9/2016 | 11:15 GMT+7

Mini game “Hiểu F.Friends” vừa kết thúc với gần 1.000 người tham gia. FPT Retail đã tổ chức quay số ngẫu nhiên tìm ra 5 CBNV may mắn sở hữu chiếc điện thoại Oppo F1s.

"Hiểu F.Friends, trúng ngay Oppo F1slà mini game nhằm giúp người nhà F hiểu hơn về chính sách mua hàng ưu đãi mới mang tên F.Friends của FPT RetailTừ ngày 29/8 đến hết 15/9, gần 1.000 người nhà F đã tham gia, đặc biệt là các đơn vị FPT Software, FPT Telecom, FPT IS và FPT Education trả lời các câu hỏi khảo sát về mức độ hiểu biết, đồng thời góp ý về chương trình F.Friends bằng e-mail FPT sẽ có cơ hội nhận được chiếc smartphone Oppo F1s trị giá 5.990.000 đồng.

Số liệu thống kê trong khảo sát cho thấy, 98% người tham gia cho rằng F.Friends là một chương trình có lợi cho người FPT khi được mua trả góp sản phẩm mà không phải trả trước, không mất lãi. Sau khi kết thúc khảo sát vào ngày 15/9, FPT Shop đã tiến hành quay số may mắn trên hệ thống web www.random.org để chọn ra 5 người may mắn nhất sở hữu chiếc điện thoại Oppo F1s.

ks.jpg

FPT Shop tiết lộ danh sách 5 CBNV trúng giải khảo sát F.Friends.

Theo đó, 5 CBNV FPT may mắn trúng thưởng gồm: Vũ Hoàng Mai - Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN); Lại Ngọc Phước - FPT Telecom; Nguyễn Thanh Liêm - FPT IS ERP; Trần Đăng Khôi - FPT Software Đà Nẵng; Vũ Đình Tuấn - FPT Software.

"Khi thấy mọi người truyền tai nhau về chương trình khảo sát qua trang Chungta.vn, tôi đã tham gia ngay vì nghĩ biết đâu mình may mắn. Không ngờ bây giờ lại trúng giải thật nên tôi rất vui và bất ngờ", Vũ Hoàng Mai tâm sự.

Ngay từ khi biết có F.Friends, Mai đã thấy chương trình này rất hay vì hỗ trợ rất nhiều cho CBNV khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm công nghệ mà không đủ tài chính. Ưu đãi "trả góp 0%, trả trước 0 đồng, không phát sinh chi phí, hưởng mọi ưu đãi đi kèm" rất thiết thực và hấp dẫn. "Tuy nhiên, tôi cùng một số anh em có thêm góp ý mong muốn FPT Shop ưu đãi giảm giá nhiều hơn cho những ai thích mua trả thẳng. Hiện tại chương trình chỉ ưu đãi giảm giá khi mua theo nhóm 5 người chứ chưa có giảm giá riêng cho cá nhân khi mua sản phẩm. Nếu được bổ sung thì F.Friends sẽ thiết thực và hấp dẫn hơn rất nhiều", Mai đề xuất.

Còn anh Lại Ngọc Phước, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom, bày tỏ: "Tôi đã tham gia chương trình F.Friends từ trước và thấy hay nên ngay khi biết có khảo sát đã vào làm luôn vì cũng muốn thử vận may của mình. Khi biết mình trúng thưởng, tôi rất bất ngờ và vui sướng vì được nhận một phần quà rất giá trị từ FPT Shop. F.Friends là chính sách mua hàng vô cùng hữu ích cho người FPT vì có thể giúp mọi người sở hữu những món hàng công nghệ yêu thích một cách dễ dàng, tiết kiệm, hiệu quả. Khi mua hàng như vậy tôi thấy rất tự hào vì cảm giác "đúng là người nhà vẫn hơn".

FPT Shop sẽ liên hệ với 5 CBNV may mắn qua tổng đài để trao thưởng tại cửa hàng FPT Shop gần nhất. Ngoài ra, đơn vị cũng ghi nhận tất cả góp ý của CBNV và sẽ tiến hành điều chỉnh những ưu đãi đặc biệt của F.Friends cho người FPT kể từ tháng 9 này.

Cụ thể, với F.Friends, CBNV FPT sẽ được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng với đặc quyền "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" mà không phát sinh thêm chi phí nào trong khi vẫn được hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. Bên cạnh đó, khi mua theo nhóm 3 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Khi mua cá nhân theo hình thức trả thẳng cũng được giảm ngay 3%. Chi tiết các điều chỉnh ưu đãi tại đây.

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả CBNV FPT có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Để tham gia, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends. Để tìm hiểu thêm về chương trình, người nhà F có thể gọi tổng đài miễn cước 1800 6601 (nhánh số 3) để được tư vấn chi tiết.

>> Tặng 5 chiếc Oppo F1s cho người FPT trả lời khảo sát F.Friends

Tử Quyên

Ý kiến

()