Chúng ta

F.Friends điều chỉnh ưu đãi hot cho người nhà

Thứ ba, 20/9/2016 | 09:27 GMT+7

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của CBNV, FPT Retail vừa chính thức điều chỉnh quyền lợi F.Friends dành cho cá nhân có nhu cầu mua trả thẳng và ưu đãi hấp dẫn dành cho nhóm từ 3 người.

Theo thông tin từ chương trình khảo sát F.Friends, nhận thấy nhiều người FPT quan tâm tới hình thức mua nhóm và trả thẳng, FPT Retail đã chính thức điều chỉnh ưu đãi hấp dẫn hơn để CBNV có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất.

Cụ thể, đơn vị đã điều chỉnh mua nhóm từ 5 người thành nhóm từ 3 người trở lên, khi mua trả thằng sẽ được giảm ngay 5% cho mỗi sản phẩm. Đây là mức chiết khấu lớn, nhất là với những sản phẩm có giá trị cao. Ưu đãi này áp dụng cho toàn bộ sản phẩm công nghệ tại FPT Shop, hưởng tất cả khuyến mãi hiện hành (không áp dụng giảm giá giờ vàng, ngày vàng) và giá trị toàn bộ đơn hàng sẽ phải được thanh toán trước khi nhận hàng.

Đặc biệt, khi CBNV không có nhu cầu mua trả góp mà muốn mua trả thẳng sẽ được giảm ngay 3% giá trị đơn hàng. Các ưu đãi này áp dụng cho các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, trừ sim số và thẻ cào. Điều chỉnh này dựa trên những góp ý của người nhà F trong đợt khảo sát vừa qua khi nhiều cá nhân không muốn trả góp mà muốn mua trả thẳng để được giảm giá tốt hơn.

FF1_1474257502.png

Ưu đãi hot khi dùng F.Friends.

Ngoài ra, F.Friends với chính sách "Dùng trước - trả sau" nghĩa là người FPT sẽ được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng (áp dụng quanh năm) dành cho tất cả sản phẩm trên 1 triệu đồng tại FPT Shop. Điểm khác biệt lớn nhất là chính sách trả góp này áp dụng đồng thời cả hai ưu đãi "trả trước 0 đồng và trả góp 0%" mà không phát sinh thêm chi phí nào trong khi vẫn được hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. Như vậy, FPT Retail đã tài trợ đến 15% chi phí tài chính lẽ ra CBNV phải trả. 

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả CBNV FPT có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Khi mua hàng, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends.

Để được nhận ưu đãi trên, CBNV chỉ cần đến bất cứ cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài miễn cước 1800 6601 (nhánh số 3) để được tư vấn chi tiết.

Tử Quyên

Ý kiến

()