Chúng ta

2 cách để mang Trung thu tới gần 2.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư, 24/8/2022 | 10:45 GMT+7

Người nhà F có 2 cách để ủng hộ học sinh trường Hy vọng và các em nhỏ tại mái ấm tình thương TP HCM, HN để có một mùa Tết đoàn viên ấm áp.

 Đầu tiên là mua đơn hàng bất kì trên ứng dụng Sendo Farm. Từ 7h ngày 23/8 - 16h ngày 7/9, mỗi đơn hàng hoàn tất được mua bởi FPTers trên Sendo Farm sẽ được trích 5% để tổ chức Trung thu cho các em nhỏ. Cách thứ hai là tặng quà thiện nguyện tới các trường và mái ấm. Người nhà F chỉ cần thực hiện 4 bước để hoàn tất việc tặng quà. Bước 1: Tìm/ Thay đổi Điểm nhận hàng là các điểm thiện nguyện: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng Bước 2: Chọn mục “Trung Thu Hy Vọng” Bước 3: Đặt trước quà tặng và thanh toán Bước 4: Theo dõi mục “Tin nhắn” trên Sendo Farm để theo dõi hành trình trao quà đến các em. Sau khi tiếp nhận đơn hàng, Sendo Farm sẽ chuẩn bị và chuyển tới các em nhỏ ngày 9/9.  

Đầu tiên là mua đơn hàng bất kì trên ứng dụng Sendo Farm. Từ 7h ngày 23/8 - 16h ngày 7/9, mỗi đơn hàng hoàn tất được mua bởi FPTers trên Sendo Farm sẽ được trích 5% để tổ chức Trung thu cho các em nhỏ.

Cách thứ hai là tặng quà thiện nguyện tới các trường và mái ấm. Người nhà F chỉ cần thực hiện 4 bước để hoàn tất việc tặng quà.

  • Bước 1: Tìm/ Thay đổi Điểm nhận hàng là các điểm thiện nguyện: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
  • Bước 2: Chọn mục “Trung Thu Hy Vọng”
  • Bước 3: Đặt trước quà tặng và thanh toán
  • Bước 4: Theo dõi mục “Tin nhắn” trên Sendo Farm để theo dõi hành trình trao quà đến các em.

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, Sendo Farm sẽ chuẩn bị và chuyển tới các em nhỏ ngày 9/9.

 

Hà Trần

Ý kiến

()