Chúng ta

Ứng dụng nhacSO vào Galaxy S6 Edge

Chủ nhật, 5/4/2015 | 21:12 GMT+7

Ngày 11/4 tới, FPT Telecom sẽ chính thức trình làng app nhacSO phiên bản dành cho điện thoại trên hệ điều hành Android vào đúng thời điểm ra mắt của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S6 và S6 Edge.

05-8773-1428137803-6459-1428241720.jpg

Sự kiện giới thiệu được tổ chức tại Acoustic Bar.

Đây được xem là “cột mốc” quan trọng dành cho giới công nghệ và người đam mê âm nhạc. Nhân sự kiện này, tại Acoustic Bar, quận 3, TP HCN, FPT Shop đã tổ chức sự kiện offline dành cho giới đam mê công nghệ và giới thiệu đến các thành viên tham dự ứng dụng dành cho điện thoại - phiên bản được thiết kế đặc biệt dành cho siêu phẩm Galaxy S6 Edge cao cấp của hãng Samsung.

App nhacSO là một trong những trang nghe nhạc chất lượng cao nhất hiện nay, với ứng dụng  này người dùng đã có thể thưởng thức những bài hát nhạc chất lượng cao 320 kbs. Hơn nữa, nhacSo còn là một kho video chất lượng cao chờ khám phá. Chương trình cho phép tìm kiếm bài hát, video và download về máy với tốc độ cao. “Với lợi thế là app nghe nhạc trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam hỗ trợ cho màn hình cong S6 Edge, nhacSO sẽ quy tụ nhiều người dùng có gu âm nhạc rất “chất”. nhacSO sẽ luôn không ngừng cập nhật những tính năng mới, tập trung vào những điểm mạnh của nhacSO như nhạc chất lượng cao, playlist “chất”, đồng thời cải tiến và bổ sung thêm những tính năng mới giúp người sử dụng có nhiều “đất diễn” hơn để thỏa sức thể hiện “cái tôi” âm nhạc của mình", ông Nguyễn Thế Khiêm, Giám đốc dự án nhacSO, chia sẻ.

Diễn đàn Doanh nghiệp

Ý kiến

()