Chúng ta

FPT tăng thời gian bảo hành loạt iPhone mới chính hãng

Thứ ba, 12/2/2019 | 09:14 GMT+7

Những mẫu iPhone X Series (X, Xs, Xs Max, Xr) thuộc phiên bản chính hãng bán tại Việt Nam vừa bất ngờ được hệ thống FPT nhân đôi thời gian bảo hành lên thành 2 năm (thay vì chỉ một năm như trước).

1-loxa_1549936603.jpg

Loạt iPhone X Series chính hãng tại Việt Nam đang được ưu đãi tăng gấp đôi thời gian bảo hành. Ảnh: AFP

Hệ thống FPT Shop và F.Studio vừa đưa ra thông báo nhân đôi bảo hành thành 2 năm khi khách hàng chọn mua iPhone X Series, gồm iPhone X, Xs, Xs Max, Xr trong thời điểm từ nay đến ngày 28/2.

Apple lâu nay chỉ áp dụng thời gian bảo hành một năm cho các sản phẩm của mình. Chính vì thế, với ưu đãi này, người dùng sẽ có gấp đôi thời gian bảo hành so với thông thường, không lo máy bị rớt giá khi có nhu cầu nâng cấp lên phiên bản mới, đổi hay bán lại sản phẩm.

FPT Shop và F.Studio là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm Apple tại đây đều là hàng chính hãng. Trong đó, tem nhập khẩu trên máy thể hiện đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam, sản phẩm có đuôi (Part number) ở thị trường Việt Nam tương ứng với iPhone là VN/A, với iPad là TH/A, với Macbook là ZP/A.

Với hệ thống hơn 500 cửa hàng trong đó có hơn 200 khu trải nghiệm Apple Corner đạt chuẩn ủy quyền Apple (authorized) trên toàn quốc, khách hàng cũng có thể trải nghiệm tự do các sản phẩm của Apple trước khi đưa ra quyết định mua máy.

>> FPT lãi lớn sau khi trở thành công ty 'thuần công nghệ'

Thanh Niên

Ý kiến

()