Chúng ta

FPT Software khai thác 'mỏ vàng' SharePoint của Microsoft

Thứ hai, 24/8/2015 | 11:49 GMT+7

SharePoint được FPT Software xem là một trong những mảng công nghệ quan trọng và lần đầu tiên hội thảo công nghệ về SharePoint đã được tổ chức tại Việt Nam.

Đây là hội thảo thứ 5 nằm trong chuỗi các hội thảo công nghệ được FPT Software tổ chức định kỳ từ năm 2014, thu hút khoảng 150 chuyên gia công nghệ, kỹ sư CNTT.

kts-HFBE_1440320435.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Thuận - Kiến trúc sư giải pháp về SharePoint của FPT Software, cũng là một trong những chuyên gia giá trị nhất của Microsoft - chia sẻ về giải pháp tìm kiếm trên SharePoint.

Tại Hội thảo các chuyên gia công nghệ, lập trình viên được cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ SharePoint 2016, cũng như cùng chia sẻ và thảo luận những kinh nghiệm thực tế triển khai công nghệ này tại Việt Nam và trên thế giới với 3 chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SharePoint đến từ Microsoft, Appvity và FPT Software.

“Nếu SharePoint là một công ty phần mềm riêng biệt, công ty này sẽ nằm trong top 50 công ty phần mềm lớn nhất thế giới”, Giám đốc Marketing cho nhóm sản phẩm Office của Microsoft, ông Jared Spataro, nhận định.

SharePoint là một nền tảng cộng tác được phát triển bởi Microsoft cho phép nhanh chóng xây dựng và phát triển các ứng dụng liên quan đến quản trị nội dung doanh nghiệp, quản trị quy trình doanh nghiệp, làm việc cộng tác ….trong nội bộ doanh nghiệp và trên web. Đây cũng là giải pháp kết nối và hỗ trợ người dùng chia sẻ thông tin tốt nhất, cho dù những thông tin đó nằm trong mạng lưới thông tin nội bộ của doanh nghiệp hay có thể chia sẻ ra bên ngoài internet cho cả khách hàng và đối tác.

Theo Microsoft, hiện có khoảng 80% doanh nghiệp trong danh sách Fortune 500 đang sử dụng SharePoint; 125 triệu bản quyền được bán ra; 65.000 khách hàng đang sử dụng, mang lại doanh thu 7 tỉ USD.

“Với vai trò công ty dẫn đầu trong lĩnh vực CNTT, FPT Software mong muốn Hội thảo Công nghệ FPT Software với sự tham gia của các chuyên gia công nghệ sẽ mang lại cho cộng đồng công nghệ Việt Nam cơ hội cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới, đồng thời chia sẻ và thảo luận những kinh nghiệm thực tế trong quá trình phát triển và ứng dụng công nghệ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước”, ông Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Software, cho biết.

Lao Động

Ý kiến

()