Theo đó, nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển (31/1/1997 - 31/1/2017), Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã thực hiện chương trình tri ân mang tên “20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu” dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất.
Tại TP.HCM, từ ngày 16 - 18/11, đại diện công ty đã đến thăm hỏi và tặng quà tri ân đến 10 khách hàng có thâm niên sử dụng dịch vụ gần 20 năm. Mở đầu chuỗi hoạt động, Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT Telecom Chu Thanh Hà đã trực tiếp đến thăm gia đình anh Phan Xuân Trường, tại đường Đồng Khởi, quận 1.
Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT Telecom Chu Thanh Hà (phải) trao tặng quà tri ân cho đại diện gia đình anh Phan Xuân Trường - chị Trần Quốc Bảo Khanh. |
Anh Xuân Trường là một trong số ít người Việt Nam sử dụng dịch vụ Internet từ giai đoạn bắt đầu với dịch vụ Dial Up, đến các nền tảng khác như ADSL, cáp đồng, cáp quang… Trong mọi thời kỳ phát triển của Internet trong nước, anh và gia đình đều đồng hành cùng dịch vụ của FPT tại tất cả các cơ sở kinh doanh, cùng nhiều nhu cầu sử dụng dịch vụ của cả nhà.
Người chủ doanh nghiệp này còn vui vẻ chia sẻ rằng anh đã gắn bó với FPT trong suốt gần 20 năm qua và cho biết: “Ngoài chất lượng tốt và ổn định, tôi rất thích dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT. Mỗi lần gặp vấn đề kỹ thuật chỉ cần liên hệ lên bộ phận hỗ trợ là được xử lý kịp thời, nhân viên cũng vui vẻ, nhiệt tình”.
Trong khi đó, đoàn FPT Telecom do Phó Tổng giám đốc Chu Hùng Thắng đến thăm gia đình, chú Nguyễn Ngọc Anh (quận 10) vui vẻ tiết lộ: “Bốn lần chuyển nhà di chuyển qua nhiều quận, phải thay đổi địa chỉ liên tục, mặc dù được nhiều nhà mạng khác tư vấn nhưng cô chú vẫn chỉ đồng hành sử dụng dịch vụ internet và Truyền hình của FPT Telecom”. Gia đình 3 thế hệ này còn nhiệt tình ủng hộ dịch vụ Truyền hình khi trang bị đến 4 hộp giải mã cho tất cả tivi trong nhà.
Bác Trần Nhật Thanh (cũng ngụ tại quận 10) không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn về hành động tri ân khách hàng bất ngờ, thiết thực từ phía công ty. Bác chia sẻ: “Sử dụng dịch vụ FPT Telecom ngần ấy thời gian chắc chắn không thể tránh khỏi những lúc mạng gặp sự cố bị chập chờn nhưng bác vẫn tin dùng bởi sự biết lắng nghe khách hàng từ đơn vị”.
Bác Trần Nhật Thanh tin dùng dịch vụ bởi sự biết lắng nghe khách hàng từ đơn vị. |
Cũng rất nhiều gia đình khác như bác Lê Minh Tùng và Võ Thị Cẩm Hồng (quận 1) sử dụng dịch vụ internet và Truyền hình FPT cho nhu cầu kinh doanh, kết nối và giải trí của gia đình trong gần 20 năm, trải qua nhiều thăng trầm của dịch vụ, nền tảng và phát triển chung của xã hội. Bác Tùng cho biết cũng đã từng thay đổi nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau nhưng cuối cùng vẫn quay trở về với FPT. Là người am hiểu về nhiều lĩnh vực, bác không quên góp ý cho đơn vị cải thiện dịch vụ sao cho hoàn hảo hơn nữa.
Đại diện FPT Telecom, Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến cùng mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam - TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của internet tại Việt Nam, sau gần 20 năm hoạt động, đến nay FPT Telecom đã có hàng triệu khách hàng trên toàn quốc cùng nhiều dịch vụ sản phẩm mới với những cải tiến vượt bậc. “Thành công hiện tại của công ty chính là từ sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn tiếp tục được đón nhận và lắng nghe nhiều hơn nữa sự chia sẻ cũng như ủng hộ của khách hàng để FPT Telecom ngày càng hoàn thiện”, bà Hà khẳng định.
Song song với chuỗi hoạt động tại TP HCM, FPT Telecom đồng thời thực hiện hoạt động tri ân tương tự tại Hà Nội, đều dành cho top 20 khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất, với phần quà tặng tri ân gồm: smart tivi 49 inch, bộ giải mã thế hệ mới dịch vụ Truyền hình FPT, cước phí dịch vụ miễn phí trong vòng một năm.
>> Giao dịch viên FPT Telecom phải đưa tay lên ngực chào khách đến quầy
Thanh Niên
Ý kiến
()