Chúng ta

Sendo Farm - từ bỡ ngỡ đến ham mua

Thứ tư, 22/6/2022 | 14:28 GMT+7

Chuyện là từ tháng 5/2022, người nhà F râm ran truyền tai nhau về sản phẩm mới “Sendo Farm” cùng thông điệp “Bạn khoẻ - FPT khoẻ”. Anh em nhà Phần mềm chưa kịp biết thế nào thì đã bị “đập” ngay vào cái combo giảm giá hẳn 300.000 đồng, rồi còn tăng lên 400.000 đồng. 

Ban đầu tôi cũng hơi bỡ ngỡ, bất ngờ, bật ngửa bởi thấy nó lạ lẫm và bản thân cũng không phải là người hay đi chợ nên gần như cũng không có nhu cầu sử dụng.

Sau này mới biết đây là sản phẩm chiến lược với mục tiêu chăm sóc sức khỏe thông qua những thực phẩm ăn hằng ngày tươi nhất, sạch nhất, rẻ nhất. Bằng sự cổ vũ người nhà F ủng hộ hàng nhà F, tôi cũng đã trải nghiệm mua và dùng các sản phẩm trên Sendo Farm. Nhìn chung các sản phẩm đều đạt điều kiện “ngon mắt, ngon miệng, giá tốt” ngay cả món khó lựa như sầu riêng cũng khiến tôi khá hài lòng. 

thumbnail-20220615-162925-jpeg-2305-1655

Quang cảnh 1 điểm giao hàng Sendo Farm ở nhà F phía Nam.

Xung quanh, tôi cũng nghe nhiều ý kiến phản hồi chưa tốt từ các đồng nghiệp về cách thức bảo quản chưa đúng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay trái cây có hôm ngon, có hôm không ngon. Rất nhanh, sau khi nhận được phản hồi từ anh em ở F-Town, Sendo Farm đã bổ sung các tủ mát, tủ đông để tăng khả năng lưu trữ và đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm. Ngoài ra cũng đã có kênh “phản hồi”. Cá nhân tôi thấy cách xử lý rất phù hợp khi khách hàng gặp các vấn đề về chất lượng sản phẩm chỉ cần đưa thắc mắc sẽ có phản hồi kịp thời, và nếu ai gặp sản phẩm hỏng sẽ được hỗ trợ đền bù hoặc hoàn tiền lại.

Khó khăn của tôi khi trải nghiệm Sendo Farm là phải qua nhiều bước, vì Sendo Farm được tích hợp trong app Sendo mà trong đó cũng có Sendo Mart bán thực phẩm nên rất dễ nhầm lẫn, độ đa dạng về nguồn hàng cũng là một trong những yếu tố Sendo Farm cần xem xét bổ sung để có thể tăng khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng.

Với một sản phẩm mới ra mắt và chưa kể thực phẩm là một mảng khá “khó chiều”, Sendo Farm chắc chắn sẽ còn nhiều vấn đề và nhiều khó khăn nhưng tôi thích cách nghĩ và mục tiêu chăm sóc sức khỏe của nhà F. Tôi kỳ vọng trong tương lai Sendo Farm có thể cải tiến và hoàn thiện quy trình đặt hàng - bảo quản - giao nhận tốt hơn chắc chắn sẽ nhận được sự hào hứng của nhiều người.

Ở thời điểm hiện tại, với các voucher khuyến mãi hấp dẫn mà Sendo Farm và FPT đang dành riêng cho người nhà F thì mình khuyến khích mọi người cũng trải nghiệm, vừa mua được đồ với giá tốt lại giúp “người nhà” trong việc đưa ra các ý kiến đóng góp xây dựng để cùng hiện thực hóa mục tiêu đặt ra ban đầu.

Nguyễn Thị Bình

Ý kiến

()