Chúng ta

Người FPT Japan hành động vì môi trường đúng dịp sinh nhật tập đoàn

Thứ bảy, 12/9/2020 | 10:22 GMT+7

Chào mừng sinh nhật 15 tuổi của FPT Japan, hưởng ứng lời kêu gọi vì môi trường, vì một hành tinh xanh, FJP tổ chức chương trình Green Sunday với quy mô trên toàn nước Nhật. 

Với slogan "Think Green, Do Green", người FPT Japan không dừng lại ở suy nghĩ mà cần phải có hành động cụ thể vì một môi trường xanh, sạch, đẹp. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày sinh nhật tập đoàn FPT - 13/9.

CBNV FPT Japan tham gia dọn dẹp rác tại những địa điểm được chỉ định theo từng chi nhánh bao gồm: Sendai, Kawasaki, Tsurumi, Magome, Daimon, Fuchu, Shinmaruko, Suzukicho, Kashiwa, Shizuoka, Nagoya, Osaka, Hiroshima, Fukuoka, Okinawa. BTC mong muốn những hình ảnh đẹp này sẽ được lan toả rộng khắp, không chỉ với người FPT nói riêng, mà còn đại diện cho hình ảnh người Việt Nam nói chung trên đất nước Nhật Bản. Chương trình sẽ được kết nối livestream các đầu cầu chi nhánh với sự tham gia của các lãnh đạo FPT Japan. 

7aaa-8613-1599721435.jpg

FJPer tham gia dọn dẹp rác tại Nhật Bản. 

Nằm trong chuỗi chiến dịch vì môi trường Green Sunday, FPT Japan phát động cuộc thi sáng tạo mang tên "LET'S GO GREEN". Theo đó, CBNV có thể tạo ra sản phẩm từ đồ tái chế (đồ cũ đã qua sử dụng). Đó có thể là một chậu cây xinh xắn làm từ chai nước, món đồ chơi ngộ nghĩnh cho trẻ em làm từ vỏ hộp, hay là một ý tưởng độc đáo nào đó đến từ nắp chai nhựa... BTC chấm giải dựa vào lượt comment trên mỗi tác phẩm được đăng. Sau hơn 1 tuần mở đăng kí, BTC đã nhận được 16 tác phẩm tham gia dự thi.

Hàng năm FPT Japan đều có các hoạt động trách nhiệm xã hội - CSR. Trong năm 2020, FPT Japan tổ chức nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng như: hiến máu, trao tặng gạo, đi bộ ủng hộ trẻ em nghèo tại Việt Nam. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()