Chúng ta

Người trẻ FPT làm thiện nguyện mùa Giáng sinh

Thứ ba, 25/12/2018 | 16:50 GMT+7

Bất chấp giá lạnh và mưa, nhiều bạn trẻ FPT Software Đà Nẵng vẫn đến thăm và tặng quà cho các em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, đường Âu Cơ, TP Quy Nhơn.

Ngày 23/12, 15 thành viên đơn vị BPS - FPT Software Đà Nẵng đã thực hiện chương trình thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, tỉnh Bình Định. Hoạt động nhằm giúp các em khuyết tật có một mùa Giáng sinh ấm áp.

Cây thông Noel, 40 suất quà bao gồm vỡ, bút màu, bánh kẹo... là những phần quà mà BPS dành tặng cho các em ở trung tâm ở đây.  

48407475-632792003807314-168139336324638

Đơn vị BPS làm thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Anh Nguyễn Duy Tường, đơn vị BPS, cho biết, kinh phí của hoạt động do CBNV quyên góp. "Tôi chỉ mong sao các em được khỏe mạnh, cố gắng vượt khó khăn để tiếp tục sống tốt, giữ vững sự hồn nhiên. Hy vọng các em sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ những tấm lòng hảo tâm cuộc sống ấm no", anh chia sẻ.

Tháng 9, đơn vị BPS cũng đã triển khai hoạt động thiện nguyện tại Trường Bán trú THCS Trà Don, thuộc thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Đây là điểm trường thuộc huyện miền núi tỉnh Quảng Nam, học sinh người đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn. Phần lớn các em đến ngày đi học không mua sắm được quần áo đồng phục lẫn dụng cụ học tập... Đoàn tận tay trao tặng hơn 200 suất bánh kẹo cùng 30 phần quà dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Mới đây, CLB Ánh sáng Tình nguyện - FPT Software Đà Nẵng đã trao quà tại trường Trường Xuân, bản Lâm Ninh, xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Đoàn đã trao tặng 48 áo ấm, 250 cuốn tập, 48 hộp bút sáp màu và bánh kẹo cho 48 học sinh nhà trường. Bên cạnh trao tặng những phần quà thiết yếu cho học sinh, đoàn thiện nguyện FPT Software Đà Nẵng còn làm cho nhà trường gian mái che sân trường lợp tôn và khu vui chơi. Tổng giá trị của chuyến thiện nguyện khoảng 40 triệu đồng.

>> Nghĩa tình người FPT đến với học sinh dân tộc Vân Kiều

Việt Nguyễn

Ý kiến

()