Chúng ta

Người FPT trồng mới 150 cây xanh tại Quy Đức

Thứ hai, 10/10/2016 | 18:13 GMT+7

Hưởng ứng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam, Khối Giáo dục FPT tại TP HCM đã phối hợp cùng Quỹ Người FPT Vì cộng đồng tổ chức ngày hội trồng cây, tạo thêm mảng xanh cho địa phương cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. 

Chương trình diễn ra vào sáng ngày 8/10 với sự tham gia của gần 30 cán bộ nhân viên và sinh viên FPT. Dịp này, FPT trao tặng và trồng mới 150 cây xanh (gồm phượng vĩ và bằng lăng) tại xã Quy Đức, huyện Bình Chánh, TP HCM. Dù thời tiết không thật sự thuận lợi với trận mưa lớn nhưng hoạt động trồng cây vẫn hoàn thành sớm hơn dự kiến.

FPT trao tặng và trồng mới 150 cây xanh (gồm phượng vĩ và bằng lăng) tại xã Quy Đức

Sinh viên và cán bộ nhân viên FPT trồng mới 150 cây xanh (gồm phượng vĩ và bằng lăng) tại xã Quy Đức.

“Để FPT bền vững trong suốt thời gian qua, ngoài việc phát triển doanh nghiệp, hỗ trợ cộng đồng thì chúng ta phải biết quan tâm đến môi trường. Hôm nay, mỗi cá nhân, mỗi tổ chức cùng nhau góp tặng nên mảng xanh cho thiên nhiên, tôi hy vọng tinh thần và trách nhiệm ấy sẽ lan tỏa hơn nữa để số lượng cây xanh có thể lên tới hàng ngàn, hàng triệu cây thông qua chương trình này”, anh Nguyễn Trường Sơn - PGĐ văn phòng ĐH FPT TP HCM, chia sẻ trong lễ phát động.

Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam, Khối Giáo dục FPT tại TP HCM đã phối hợp cùng Quỹ Người FPT Vì cộng đồng tổ chức ngày hội trồng cây, tạo thêm mảng xanh cho địa phương cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Hưởng ứng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam, Khối Giáo dục FPT tại TP HCM đã phối hợp cùng Quỹ Người FPT Vì cộng đồng tổ chức ngày hội trồng cây, tạo thêm mảng xanh cho địa phương cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Ngày hội trồng cây vì môi trường của FPT tại xã Quy Đức, huyện Bình Chánh không chỉ góp phần làm xanh, sạch, đẹp hơn cho mỹ quan địa phương mà còn giúp nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi người dân đối với các hoạt động trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, giữ gìn vệ sinh môi trường. Từ đó từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống của người dân. Trong chuyến đi, cán bộ và sinh viên FPT cũng đã có dịp làm lễ dâng hương tại khu tưởng niệm của xã để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, những người có công với đất nước.

Trước đó, trong lễ phát động Ngày FPT Vì cộng đồng 2015, FPT cũng đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện chương trình "Gia đình trồng cây" tại Đền tưởng niệm các Vua Hùng (quận 9, TP HCM). FPT đã trao tặng và trồng mới tại khu tưởng niệm 133 cây xanh tượng trưng cho ngày 13/3 ý nghĩa và cao đẹp của tập đoàn.

T.B. tổng hợp

Ý kiến

()