Chúng ta

FPT TechDay 2019 - diễn đàn đậm chất công nghệ nhà F

Thứ hai, 25/11/2019 | 15:54 GMT+7

TechDay 2019 tiếp tục ghi dấu ấn là sự kiện công nghệ quan trọng nhất năm, góp phần quan trọng trong việc khẳng định vị thế tiên phong của FPT trong lĩnh vực chuyển đổi số. 

Video toàn cảnh sự kiện: 

Ngày 21/11, Ngày hội công nghệ lớn nhất FPT - FPT TechDay 2019 đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Không gian sự kiện được chia thành ba khu vực: sân trước là nơi khách tham quan trải nghiệm xe tự hành sử dụng công nghệ FPT, sảnh chính diễn ra triển lãm công nghệ và đấu trường công nghệ, các hội trường lớn được dành tổ chức hội thảo và chuyên đề chuyên sâu.

Sự kiện diễn ra cả ngày, thu hút hơn 4.500 khách mời tham dự gồm đại diện doanh nghiệp, chuyên gia và cộng đồng công nghệ, đối tác khách hàng của FPT và sinh viên các trường đại học công nghệ toàn quốc. Trong đó triển lãm công nghệ và đấu trường công nghệ diễn ra song song với các phần hội thảo chuyên đề.

Là sự kiện công nghệ thường niên do FPT tổ chức từ năm 2013, mỗi kỳ TechDay đều có sự khác biệt và phát triển dần về quy mô. Năm 2019, nhà F triển khai diễn đàn mở đối với các diễn giả, cộng đồng công nghệ và doanh nghiệp bên ngoài. Với 5 triệu lượt reach trên mạng xã hội, 4.500 khách tham dự, TechDay 2019 được đánh giá là sự kiện công nghệ được tổ chức thành công với quy mô lớn nhất trong năm của FPT. 

TechDay 2019 có 46 khu vực triển lãm, cuộc thi Đấu trường công nghệ với tổng giá trị giải thưởng là 150 triệu đồng tiền mặt dành cho hơn 300 thí sinh tham dự. Cạnh đó, diễn đàn cũng gây ấn tượng với các điểm nhấn công nghệ: xe tự hành trở thành “người vận chuyển” chính thức trong sự kiện; trợ lý ảo tổng đài đảm nhận ghi danh và xác nhận khách mời.

>> Ban tổ chức FPT TechDay 2019 nhận HC Chiến công hạng Nhất

Tiến Rinh

Ý kiến

()