Chúng ta

FPT Software đồng hành Amazon tổ chức AWS DevDay Việt Nam

Thứ bảy, 27/10/2018 | 11:30 GMT+7

Người tham gia có cơ hội tìm hiểu về các chủ đề nóng nhất liên quan điện toán đám mây, các vấn đề mới nhất về dịch vụ AWS tại hai địa điểm là Hà Nội và TP HCM.

FPT Software cùng Aamazon Web Services, mảng đám mây của gã khổng lồ Mỹ - tổ chức AWS DevDay 2018 tại 2 thành phố: TP HCM (3/11) và Hà Nội (4/11), từ 8h đến 17h, lần lượt ở các địa điểm: CirCo coworking space, 384 Hoàng Diệu, quận 4 và Multi space coworking, 143 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân.

AWS-DevDay-8863-1540553697.jpg

AWS DevDay là chuỗi sự kiện toàn cầu của AWS. 

AWS DevDay 2018 nằm trong chuỗi sự kiện toàn cầu của Amazon Web Services tổ chức cho "dân kỹ thuật", cộng đồng Developer, những người luôn muốn tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, bổ ích từ những chuyên gia công nghệ uy tín. Các diễn giả là các kiến trúc sư giải pháp đến từ AWS: ông Hoàng Nguyễn, ông Parijat Mishra và ông Park Seon Yong; đại diện FPT Software là anh Quang Nguyễn.

IMG-6992-CCB-1-4562-1540553697.jpg

Các diễn giả tại hội thảo. 

Tại AWS DevDay, người tham gia có cơ hội tìm hiểu về các chủ đề nóng nhất liên quan điện toán đám mây, các vấn đề mới nhất về dịch vụ AWS, các buổi hội thảo và trình diễn trực tiếp công nghệ.  Thông qua đó, người tham gia sẽ học hỏi nhiều kiến thức và kinh nghiệm để xây dựng container services (dịch vụ chứa dữ liệu) mong muốn, giảm gánh nặng vận hành, tăng độ tin cậy trong khi giảm chi phí, thời gian sản phẩm đến với thị trường.  

Đối tượng tham gia AMS DevDay là Architects & Developers/Infrastructure & DevOps Engineers/Technical Managers có vốn tiếng Anh khá giỏi, tự trang bị máy tính cá nhân. Ngoài ra, khu trải nghiệm của sự kiện sẽ là nơi những người tham dự có cơ hội thực hành kiến thức, kinh nghiệm được thu thập thông qua các sản phẩm, dịch vụ của Amazon. Đăng ký tham gia tại link này.

Hồi tháng 4, Amazon Web Services (AWS - Công ty công nghệ điện toán đám mây của Amazon) chính thức công bố FPT Software là đối tác tư vấn cấp cao đầu tiên của hãng tại khu vực ASEAN. 

Đặc biệt, FPT Software đã đào tạo và phát triển được nguồn nhân lực trẻ với gần 500 kỹ sư, chuyên gia công nghệ đạt được các chứng chỉ công nghệ của AWS, trong đó có 64 chứng chỉ cấp chuyên gia.

Cách đây một năm, FPT Software đã được AWS công nhận là đối tác công nghệ của năm và là một trong những đối tác đầu tiên được công nhận là đối tác có năng lực quản trị và chuyển đổi dịch vụ về nền tảng công nghệ của AWS.


Xuân Phương 

Ý kiến

()