Chúng ta

FPT Software có hơn 200 chứng chỉ AWS

Thứ bảy, 24/12/2016 | 09:48 GMT+7

Việc sở hữu nhiều chứng chỉ cấp độ khác nhau của Amazon Web Serviecs (AWS) đã giúp FPT Software được công nhận là Partner Network Certification Distinction, danh hiệu dành riêng cho công ty có hơn 200 chứng chỉ AWS trở lên.

Chỉ trong vòng 3 tháng gần đây, FPT Software đã đạt được hơn 100 chứng chỉ khác nhau của Amazon Web Serviecs (AWS), nâng tổng số chứng chỉ AWS lên con số 200. Trong đó, có 167 chứng chỉ cấp độ Associate và 33 chứng chỉ cấp độ Professional.

Giám đốc công nghệ FPT Software Trần Huy Bảo Giang cho rằng, việc sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn của Amazon mang lại hiệu quả cả về năng suất làm việc và sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, sự công nhận của khách hàng là minh chứng cho sự phát triển và năng lực vượt trội của FPT Software về công nghệ của AWS.

Team Cloud của FSU1.BU9 vừa giành thêm 8 certs SA AWS,

Team Cloud của FSU1.BU9 vừa giành thêm 8 chứng chỉ AWS hồi đầu tháng 12. Ảnh: FSU1.BU9.

Với một nguồn lực kiến trúc sư giải pháp được chứng nhận bởi AWS phong phú, FPT Software có thể chủ động giúp khách hàng chuyển đổi hệ thống CNTT lên nền tảng công nghệ điện toán đám mây của AWS với độ bảo mật cao, nhanh chóng và tốc độ xử lý ổn định.

Chứng chỉ AWS đánh giá các chuyên gia CNTT có kỹ năng và chuyên môn trong việc thiết kế, triển khai và vận hành ứng dụng và cơ sở hạ tầng trên nền tảng công nghệ AWS. Để có được chứng chỉ, cá nhân phải đáp ứng các yêu cầu cụ thể từ AWS.

FPT Software đang hợp tác với AWS trong 6 mảng công việc gồm: giải pháp SAP, giải pháp Oracle, giải pháp Microsoft, công nghệ dữ liệu lớn (Big Data), IoT (Internet of Things) và mảng giải pháp cho khách hàng trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh (FMCG) – eMobiz của FPT Software.

Năm 2015, FPT Software được AWS công nhận là một trong những đối tác đầu tiên được danh hiệu Audited Managed Service Partner và được coi là một trong những đối tác “Learn and Be Curious”, cùng với các công ty lớn trong ngành như Hitachi, Fujitsu, Accenture, TCS, Cognizant…

FPT Software hiện là Đối tác tư vấn (Advanced Consulting Partner), Đối tác quản lý dịch vụ (Managed Services Partner), Đại lý toàn cầu (Global Reseller) và là đối tác đầu tiên tại Thái Bình Dương được ghi nhận về năng lực Migration của AWS. 

Việc hợp tác và đầu tư cho cán bộ công nghệ FPT Software về các kỹ năng AWS Cloud sẽ thúc đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng dịch vụ Cloud của đơn vị, đẩy doanh số từ các dự án trên AWS tăng trưởng 100% vào năm 2017.

AWS Certified Solutions Architect được coi là một trong những chứng chỉ khó nhất, yêu cầu đầy đủ kỹ năng cũng như hiểu biết ở mức sâu về Amazon Web Service (AWS); có kinh nghiệm nhiều năm về Distributed System, Networking, Security, Disaster Recovery để thiết kế, triển khai, vận hành ứng dụng và cơ sở hạ tầng trên nền tảng AWS.

Thu Huyền

Ý kiến

()