Chúng ta

FPT DPS triển khai dịch vụ tổng đài thế hệ mới

Thứ ba, 26/5/2020 | 15:31 GMT+7

Dịch vụ Contact Center (tổng đài liên hệ) thế hệ mới của thành viên FPT Software cho phép các doanh nghiệp tối ưu hóa tương tác khách hàng.

Contact Senter của FPT cung cấp các dịch vụ nhận và tạo cuộc gọi tổng đài, dịch vụ quản lý đơn hàng, quản lý hệ thống sales và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Contact Center còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua email, live chat, hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ, chatbot (bot nhắn tin) và voicebot (bot đàm thoại).

Cụ thể, với công nghệ phân tích và xử lý hội thoại qua các cuộc gọi tự động, DPS đã tạo ra kênh tương tác 2 chiều giữa công ty và khách hàng. Khi người dùng thực hiện cuộc gọi, Contact Center sẽ tự động trả lời với hình thức tương ứng. Hệ thống đang sử dụng công nghệ voicebot tân tiến nhất để giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ tự nhiên, tính năng nhận diện thông minh của voicebot cung cấp các giải pháp xử lý vấn đề một cách nhanh chóng.

dps-1-3874-1590499117.png

Contact center services sử dụng các công nghệ tiên tiến, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tương tác khách hàng.

Cạnh đó, chatbot là 1 thực thể ảo, sử dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện lời thoại (speech recognition), tổng hợp lời thoại (speech synthesis) và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (natural language processing). Với việc DPS sử dụng Chatbot sẽ giúp tạo ra các cuộc hội thoại tự động, thích hợp với các thiết bị di động, web và các nền tảng mạng xã hội và giúp cho các đơn vị, công ty, doanh nghiệp giảm thiểu chi phí nhưng lại tăng cường chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Trên thực tế, hầu hết nhãn hàng bán lẻ đều đối mặt với các vấn đề phổ biến trong chăm sóc khách hàng như thiếu hụt nhân lực và không đảm bảo tính liên tục 24/7 trong việc tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Vì thế, một khách hàng của DPS đã quyết định sử dụng công nghệ trợ lý ảo (virtual assistant), kết nối trực tiếp với fanpage. Đây là một chatbot và voicebot hiện đại, có khả năng trả lời phần lớn những thắc mắc của khách hàng về đặc điểm sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách hậu mãi và kiểm tra tồn kho. 

dps-3-5702-1590499117.png

Contact Center Services của FPT cung cấp các dịch vụ nhận và tạo cuộc gọi tổng đài, dịch vụ quản lý đơn hàng, quản lý hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng. 

Sở hữu công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt tân tiến, trợ lý ảo của DPS hiểu ý định của khách hàng kể cả khi họ sử dụng từ viết tắt khi nhắn tin, hoặc sử dụng các giọng vùng miền Việt Nam khác nhau khi thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra, trợ lý ảo còn giúp khách hàng giải trí khi thực hiện cuộc gọi hoặc tin nhắn tương tác. 

Mọi thủ tục mua sắm trực tuyến của khách hàng sau khi giao tiếp với trợ lý ảo đều được tự động hóa. Kết quả, sau khi sử dụng trong vòng 1 tháng, tổng số người chat với trợ lý ảo là 16.734, tổng số tin nhắn nhận được là 134.746, trong đó doanh số sản phẩm giao dịch qua Chatbot tăng 20%.

Contact Center được xây dựng với tầm nhìn công nghệ, bổ sung thêm một giải pháp vào nhóm các giải pháp BPO (thuê ngoài quy trình kinh doanh) mà DPS đang hướng đến. Bên cạnh thị trường trong nước, DPS mục tiêu cung cấp dịch vụ ở mức toàn cầu, tận dụng thế mạnh công nghệ là yếu tố cạnh tranh.

101298819-2598232233726360-623-4435-4961

Văn phòng hiện đại của Contact Center tại Cần Thơ.

DPS tự tin cung cấp mô hình Contact Center cho khách hàng có nhu cầu một cách linh động, hiệu quả, nhanh chóng, hỗ trợ trọn gói từ thiết lập đến vận hành cũng như xử lý các vấn đề khác trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc vận hành nhiều các giải pháp dịch vụ và công nghệ cho các đối tác lớn trên thế giới và trong nước của FPT Software, năng lực công nghệ và hệ thống cơ sở hạ tầng của tập đoàn, kết hợp với nguồn nhân lực trẻ, sáng tạo, giá cả cạnh tranh, DPS tự tin cung cấp cho khách hàng những giải pháp công nghệ tốt nhất, đi kèm các dịch vụ hỗ trợ tối ưu.

>> FPT Software thưởng lớn CBNV nâng cao trình độ

Thủy Minh

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()