Chúng ta

Sếp nhà Phần mềm chia sẻ định hướng hậu Covid-19

Thứ bảy, 23/5/2020 | 12:03 GMT+7

Bức tranh toàn cảnh của FPT Software trong bối cảnh kinh tế khó khăn bởi dịch Covid-19 cùng những cơ hội, định hướng và hành động thời gian tới sẽ được lãnh đạo chia sẻ ở chương trình ‘CxO Talk’. 

Chương trình sẽ livestream trên Workplace FSOFT in the News từ 13h30 - 16h30 ngày 29/5, với sự tham gia tham gia của Chủ tịch Chu Thanh Hà, CEO Phạm Minh Tuấn và các CxO. Ngoài phần chia sẻ của các CxO, chương trình sẽ dành thời lượng lớn để CBNV trao đổi, hỏi đáp trực tuyến với các lãnh đạo công ty về những nội dung liên quan đến sản xuất, kinh doanh, nguồn lực, chuyển đổi số, những thay đổi trong vận hành công ty trong giai đoạn “bình thường mới”...

DSCF1770-9768-1588752030-9616-4469-8112-

Người Phần mềm định hướng kế hoạch giai đoạn hậu Covid-19.

Hiện tại, dịch Covid-19 đang khiến thế giới gặp nhiều khó khăn và dự kiến sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế trong nhiều năm tới. Dù ảnh hưởng chậm hơn, FPT Software vẫn không nằm ngoài chu kỳ được dự báo nên cần chuẩn bị cho những bước đi dài hạn.

Trước bối cảnh này, Ban điều hành FPT Software sẽ đưa ra các định hướng và kế hoạch hành động để đứng vững trong giai đoạn “bình thường mới” và trở nên mạnh hơn sau dịch... Tất cả những trăn trở, lo lắng của CBNV về tình hình đối phó của công ty sẽ được giải đáp trong chương trình "CxO Talk" sắp đến.

Từ hôm nay, các thành viên nhà Phần mềm có thể gửi câu hỏi cho Ban điều hành qua e-form hoặc tương tác tại bài đăng về sự kiện trên Workplace. 30 câu hỏi được BTC chọn sẽ nhận 200 gold/câu. Ngoài ra, những CBNV bình luận trên livestream sẽ có cơ hội nhận Gold (1 Gold tương đương 1.000 đồng) từ chương trình quay số may mắn với một giải 3.000 Gold và ba giải 500 Gold. 

Trong bối cảnh khó khăn do Covid-19, FPT Software đã đẩy mạnh phát triển, bổ sung chức năng cho loạt công cụ giúp nâng cao năng suất, đúng với tinh thần của 'Chuyển 10' do Chủ tịch FPT đưa ra. Trong tháng 4 vừa qua, nhà Phần mềm đã bổ sung chức năng, mô-đun cho 8 công cụ, giúp tiết kiệm tiết kiệm được 70.000 USD/tháng. Trong số nhiều biện pháp tăng năng suất, các công cụ đang được ứng dụng có mục tiêu tự động hóa các thao tác thủ công của các phòng ban và đơn vị sản xuất, dành thêm thời gian và nguồn lực cho các công việc giá trị cao hơn, từ đó giúp tăng năng suất tổng thể.

>> FPT Software đưa ứng dụng đánh giá rủi ro nhiễm Covid-19

Cucumber

Ý kiến

()