Chúng ta

ĐH Greenwich (Việt Nam) đồng hành sự kiện công nghệ của Google

Thứ năm, 24/5/2018 | 10:52 GMT+7

ĐH Greenwich (Việt Nam) sẽ là đối tác đồng hành cùng chương trình “Google I/O Extended Hanoi 2018” được tổ chức vào ngày 22/7 tới, tại Trung tâm hội nghị ForeverMark, 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Google I/O Extended Hanoi là sự kiện mở rộng từ Google I/O tại Mountain View (California, Hoa Kỳ), được tổ chức bởi Google Developer Group Hanoi (GDG Hanoi) với mong muốn giới thiệu công nghệ cũng như sản phẩm đột phá của Google đến gần hơn với cộng đồng lập trình viên Việt Nam.

Chương trình Google I/O Extended Hanoi 2017.

Chương trình Google I/O Extended Hanoi 2017.

Chương trình Google I/O Extended Hanoi thu hút hơn 1.500 người tham dự mỗi năm và đã trở thành sự kiện thường niên được cộng đồng công nghệ mong chờ nhất. Năm nay là mùa thứ 4 sự kiện Google I/O Extended được tổ chức bởi Google Developer Group Hà Nội (GDG Hà Nội) và là mùa đầu tiên Đại học Greenwich (Việt Nam) chính thức là đối tác đồng hành. 

Sự kiện năm nay sẽ bao gồm gần 20 chủ đề liên quan đến những công nghệ đáng chú ý nhất hiện nay như: Machine Learning, IOT, Web Technologies, Cloud, VR/AR... Đây là sự kiện mang tính chuyên môn cao, sáng tạo và được đầu tư kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu cũng như học hỏi của lập trình viên nói riêng và tất cả những người quan tâm tới công nghệ nói chung.

“ĐH Greenwich (Việt Nam) vốn có mối quan hệ mật thiết và đã nhiều lần hỗ trợ Google Developer Group trong nhiều sự kiện tài trợ bởi Google trước đây. Đồng thời là một chương trình ĐH quốc tế uy tín tại Việt Nam, ĐH Greenwich (Việt Nam) luôn nỗ lực kết hợp với các tập đoàn quốc tế, các tổ chức phi lợi nhuận trên thế giới nhằm mang lại nhiều cơ hội tiếp cận cho học sinh, sinh viên Việt Nam trên các diễn đàn và sân chơi quốc tế”, Nguyễn Khánh Giang, cán bộ truyền thông ĐH Greenwich (Việt Nam), cho biết.

Gian hàng của FPT Software tại sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2017.

Gian hàng của FPT Software tại sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2017.

Tại chương trình lần này, ĐH Greenwich (Việt Nam) sẽ hỗ trợ không chỉ về mặt truyền thông mà còn về trang thiết bị và cơ sở vật chất trong suốt quá trình tổ chức sự kiện như: phòng họp cho BTC, địa điểm phỏng vấn tuyển CTV, cung cấp tình nguyện viên nếu cần...

Hiện, ĐH Greenwich (Việt Nam) đang đồng hành cùng Google Developer Group trong nhiều sự kiện thường niên của Google như Google Next Extended, Women Techmakers Hanoi….

ĐH Greenwich (Việt Nam) được hình thành trên cơ sở liên kết giữa ĐH Greenwich (Vương Quốc Anh) và Tổ chức Giáo dục FPT từ năm 2009 với hơn 8.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học.

Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và ĐH Greenwich.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân (bằng đại học) do ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sĩ, Tiến sĩ tại nhiều nước trên thế giới.

Diệu Anh

Ảnh: ĐH Greenwich (Việt Nam)

Ý kiến

()