Chúng ta

Đêm không ngủ ở FPT Edu Hackathon

Chủ nhật, 10/6/2018 | 18:46 GMT+7

Hơn 10 người làm công tác hậu cần cho cuộc thi Hackathon làm việc không ngừng nghỉ cả ngày lẫn đêm. Có những người cả đêm không ngủ chăm sóc thí sinh.

Trên gương mặt của Nguyễn Đức Giang, thành viên ban Hậu cần FPT Edu Hackathon 2018, ẩn hiện vẻ thiếu ngủ do thức xuyên đêm cùng thí sinh. Nam sinh viên FPT tuy mệt nhưng anh cảm thấy vui khi cùng ăn, ngủ với coder. Giang tiết lộ có những thí sinh cả đêm không ngủ và uống nước tăng lực để tỉnh táo. Tham gia hỗ trợ, Giang kết nạp thêm được nhiều bạn mới từ mọi miền. 

11111111.jpg

Chị Phạm Tuyết Hạnh Hà và các thí sinh FPT Edu Hackathon.

Ngồi gần Giang là Vũ Minh Anh, một trong những nữ hậu cần không ngủ tại FPT Edu Hackathon năm nay. Tối qua (9/6), cô nàng 9x không nhớ mình đã pha bao nhiêu bát mì tôm cho thí sinh. Trong đầu Minh Anh lúc đó chỉ có một ý nghĩ pha làm sao ngon và nhanh nhất phục vụ cho coder. Cô nhớ mình chạy bộ từ tầng 3 lên tầng 5 trong vòng 30 giây để mở cửa cho thí sinh vào phòng. Nữ sinh 9x ấn tượng với các nam coder bởi vẻ điển trai và vui tính. Giờ đây, quan điểm dân lập trình khô khan của Minh Anh đã thay đổi 180 độ sau khi cô trực tiếp hỗ trợ thí sinh FPT Edu Hackathon 2018.

d.jpg

Nữ sinh viên Vũ Minh Anh (áo đen) phục vụ các suất cơm hộp cho thí sinh.

Ăn ngủ cùng thí sinh, chị Phạm Tuyết Hạnh Hà (BTC FPT Edu Hackathon 2018) có rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại FPT Edu Hackathon 2018. Chị cho biết đã gặp nhiều thí sinh không ngủ đi đánh răng vào buổi trưa trong khi tươi cười chào hỏi. Bên cạnh đó, nhiều nhóm không tắm do sợ ''mất dòng code trong đầu''. Có những thành viên kiệt sức nhưng vẫn bám trụ đến phút cuối của cuộc thi.

IMG-20180610-115928.jpg

BTC tranh thủ ăn trưa luôn tại sân khấu chương trình.

Trước sự chăm sóc chu đáo về ăn uống, chỗ nghỉ ngơi, 51 coder tại cuộc thi đã bung hết sức mình. Dù mệt mỏi sau 27 giờ lập trình nhưng trên gương mặt họ hiện lên sự tự hào, vui vẻ khi đã cống hiến cho sản phẩm.

Ngoài đội hậu cần, các nữ phóng viên Ban Truyền thông ĐH FPT cũng thức đêm cập nhật tin tức  trên trang web của trường. Các thí sinh đều thán phục đội ngũ hậu cần FPT Edu Hackathon 2018 khi họ tâm huyết và hăng say làm công việc hậu phương của cuộc thi.

Trận Chung kết FPT Edu Hackathon 2018 diễn trong hai ngày 9-10/6, tại ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội. 

Video BTC chia sẻ về cuộc thi:

Thanh Tùng

Ý kiến

()