Chúng ta

Customer insignt Platform ‘hot’ nhất mạng xã hội nhà F

Thứ sáu, 25/12/2020 | 21:23 GMT+7

Nhận được hơn 2.000 lượt tương tác (views, reaction, comment, share), Customer insight Platform trở thành sản phẩm ‘hot’ nhất FPT Workplace chỉ sau vòng Bán kết Sáng kiến.

Ngày 24/1, 7 sáng tạo xuất sắc nhất FPT đã có màn tranh tài đầy bất ngờ tại vòng Bán kết Sáng kiến tổ chức tại Hà Nội và TP HCM. Phần trình bày và hỏi đáp các sáng tạo được Ban tổ chức livestream trong nhóm FPT Chungta news.

Với 2.580 lượt tương tác, giải pháp Customer insight Platform nhà ‘Cáo’ trở thành sáng tạo được lan toả rộng nhất trên Workplace nhà F. Cụ thể, Customer insight Platform nhận được 1.700 lượt view; 330 bình luận; 413 reaction và 137 share. Như vậy, “Mr. Biết Tuốt” của FPT Telecom nhận ngay giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng. Phần thưởng sẽ được trao tặng trong đêm Gala Chung kết Sáng kiến FPT 2020.

640-ftel-9049-1608893292.png

Customer insight Platform là sản phẩm lan toả rộng nhất mạng xã hội nhà F. Ảnh: Sơn Thạnh.

Trong khi đó, mức độ tương tác các sáng tạo khác lần lượt là: akaAT Studio - 2.288; Hệ thống DTMS - 1.509; Hỗ trợ khách hàng bảo trì từ xa - 1.500; Hệ thống MRP - 1.353; Sổ khám bệnh điện tử - 783; Shopping TV - 727.

Tại vòng Bán kết 2019, sản phẩm Hi FPT (FPT Telecom) cũng là sáng tạo được thu hút nhất trên Workplace nhà F với hơn 6.000 lượt tương tác. Trong khi mức độ tương tác các sáng tạo khác lần lượt là: Hệ thống Auto network operation - 5.271; Giải pháp số hoá hạ tầng DIP - 5.070; Codelearn - 3.911; akaDev - 3.614; FPT.Fortuna - 3.030; akaBot - 2.887; Máy POS (Hệ thống hóa đơn điện tử) - 2.632.

Sáng kiến FPT 2020 chính thức khởi động đầu tháng 7. Sau 4 số, cuộc thi thu hút gần 700 hồ sơ đăng ký. Sau thời gian ngắn cải tiến, hoàn thiện thêm, 7 giải Vàng iKhiến cùng tiến tới Bán kết Sáng kiến FPT 2020, diễn ra chiều ngày 24/12. Trong đó, FPT Telecom dẫn đầu về số lượng với 3 sản phẩm: Customer insights Platform, Hỗ trợ khách hàng bảo trì từ xa (Support Online) và Shopping TV (phiên bản mới đổi tên thành Omni Shop). FPT Software mang đến hai đối thủ nặng ký: Hệ thống DTMS và akaAT Studio. Hai sản phẩm còn lại là Sổ khám bệnh điện tử từ FPT IS và Hệ thống MRP của FPT Retail.

Chung cuộc, sau hơn 3 giờ, Hội đồng Giám khảo đã chấm điểm cao nhất cho Công cụ kiểm thử tự động akaAT Studio và hệ thống Customer Insight Platform - Hệ thống phân tích đánh giá hành vi sử dụng của khách hàng. Đây chính là hai “chiến mã” thuộc nhà Phần mềm và Viễn thông nhận được đánh giá cao từ giám khảo ngay từ các buổi chung khảo iKhiến của tháng.

Năm 2019, Bán kết diễn ra với sự cạnh tranh ‘gay gắt’ của 9 sản phẩm: Nền tảng akaDev - FPT Software; Hệ thống CodeLearn - FPT Software; Giải pháp số hóa quản lý hạ tầng viễn thông (DIP) - FPT Telecom; Nền tảng akaBot - FPT Software; Hệ thống Auto Network Operation - FPT Telecom; Máy POS - Hóa đơn điện tử - FPT Telecom; Giải pháp ký hợp đồng điện tử xác thực bởi chữ ký số FPTe.SignCloud - FPT IS, HiFPT 5.0 - FPT Telecom và Nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu FPT.Fortuna - FPT IS. Với chiến thuật thông minh cùng cách thuyets trình rõ ràng, hiệu quả, nền tảng tích hợp và xử lý dữ liệu FPT.Fortuna - FPT IS và akaBot - FPT Software có cuộc cạnh tranh ‘khốc liệt’ tại Chung kết.

Hà Trần

Ý kiến

()