Chúng ta

Code War - sân chơi lập trình của nhà Phần mềm FPT

Thứ tư, 2/1/2019 | 20:05 GMT+7

FPT Code War, một trong 6 sáng tạo tranh giải iKhiến số 10, là cuộc thi được tổ chức một cách chuyên nghiệp với hệ thống pikalongwar.com xây dựng khoa học, giao diện trực quan và bộ đề do đội ngũ chuyên gia hàng đầu về lập trình soạn.

Xuất phát từ nhu cầu để cho các lập trình viên FPT Software có sân chơi để thỏa mãn và nâng cao trình độ , các chuyên gia về lĩnh vực lập trình, thiết kế hệ thống, tổ chức sự kiện và truyền thông của FSS (FPT Software Service) đã cho ra đời cuộc thi “FPT Code War” - một “cuộc chiến so tài” của dân lập trình FPT Software.

1a-1540624661-660x0-1396-1546417462.jpg

FPT Code War là sân chơi so tài lập trình cho các coder.

FPT Code War được tổ chức gồm hai thể thức online và offline. Với phần thi online, đề bài được mở từng ngày, các thí sinh sẽ làm bài và nộp bài ngay trên hệ thống thi. Với phần thi offline, các thí sinh được tham gia phần thi này là những thí sinh có kết quả tốt nhất của vòng thi online. Thí sinh sẽ ngồi làm bài tại cùng một địa điểm, có giám sát viên theo dõi để đảm bảo tính công bằng và trung thực.

Tiêu chí chung để xếp hạng là tổng điểm và thời gian hoàn thành bài thi. Đối tượng dự thi là đội ngũ lập trình viên FPT Software ở trong và ngoài nước. Các thí sinh có thể tham gia theo đội hoặc cá nhân, tuỳ theo quy định của vòng thi.

Sáng tạo FPT Code War được tổ chức và triển khai ở quy mô FPT Software và phát triển sang Nhật Bản với tên gọi Pikalong War. Có tổng cộng 102 đội thi đăng ký tham gia Codewar; 80 đội tham gia Pikalong War, tương đương hơn 500 thí sinh từ các vùng miền trên cả nước và các trường ĐH, công ty hàng đầu Nhật bản.

Trong thời gian tới, FPT Software sẽ tổ chức định kỳ FPT Code War hằng năm giống như một kỳ thi đánh giá năng lực bắt buộc cho lập trình viên, tạo ra cơ hội thể hiện năng lực, thay đổi mức thu nhập cho những cá nhân xuất sắc và nâng cao chất lượng lập trình của công ty.

Video iKhiến FPT Code War:

Thanh Tùng

Giọng đọc: Đỗ Luyến

Ý kiến

()