Chúng ta

CEO FPT: 'Tôi hồi hộp dõi theo xe UET Fastest về đích'

Chủ nhật, 20/5/2018 | 14:39 GMT+7

Ngồi ở khán đài, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đánh giá cao chất lượng 8 đội thi tại chung kết Cuộc số. Người điều hành nhà F tiết lộ thời khắc hồi hộp, xúc động nhất khi chứng kiến xe đội UET Fastest (ĐH Công nghệ, ĐH Quốc gia Hà Nội) bất ngờ ''lội ngược dòng'' vượt qua Winwin Spiral (ĐH FPT Hà Nội) thẳng tiến về đích.

Vượt qua 3 vòng đấu trực tiếp trên sân, đội UET Fastest của ĐH Công nghệ - ĐH Quốc gia Hà Nội đã giành chiến thắng khuất phục trước đối thủ đội Winwin Spiral, ĐH FPT tại chung kết Cuộc đua số FPT diễn ra tối 17/5 tại Hà Nội.

Trước trận chung kết, UET Fast không được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất. Thậm chí, trong quá trình luyện tập, các thành viên của đội UET Fastest thuộc ĐH Công nghệ - ĐH Quốc gia Hà Nội còn sáng tạo ra sân tập ảo trên máy tính do không có địa điểm luyện tập. 

67789.jpg

Trải qua hơn 1 tiếng thi đấu đầy kịch tính, giải nhất đã thuộc về đội UET Fastest - ĐH Công nghệ ĐH Quốc gia Hà Nội, giải nhì là đội Winwin Spiral - ĐH FPT. Hai đội đồng giải ba là Prototype (ĐH FPT) và MTA Race4Fun (Học viện Kỹ thuật Quân sự). 

Trong lượt thi đấu cuối cùng, đội đã vượt qua đối thủ nặng ký Winwin Spiral tới từ ĐH FPT, dù ban đầu có màn khởi động trục trặc. Đồng giải Ba được trao cho Prototype (ĐH FPT) và MTA Race4Fun (Học viện Kỹ thuật Quân sự).

Năm nay, chung kết Cuộc đua số có hơn 1.000 khán giả đến tham dự và cổ vũ. Chương trình được phát trực tiếp trên VTV2, tường thuật trực tiếp trên VnExpress và Chungta.vn. Trên trang Fanpage Cuộc đua số, số lượt xem video livestream đã lên tới 51.000 view. 

UET Fastest Vô địch với phần thưởng là 450 triệu đồng, trong đó có chuyến tham quan và trải nghiệm trong vòng một tuần tại Nhật Bản, được FPT Software tuyển thẳng vào làm theo lĩnh vực mà cá nhân mong muốn. Giải Nhì được trao cho Winwin Spiral (ĐH FPT Hà Nội). Đồng giải Ba là hai đội Prototype (ĐH FPT) và MTA Race4Fun (Học viện Kỹ thuật Quân sự).

Video toàn cảnh Cuộc đua số FPT 2017-2018:

Thanh Tùng

Ý kiến

()