Chúng ta

Anh Ngô Minh Trí làm Giám đốc EBS FPT Software

Thứ ba, 10/8/2021 | 15:40 GMT+7

Phần mềm FPT bổ nhiệm anh Ngô Minh Trí vào vị trí Giám đốc Đơn vị Giải pháp & Dịch vụ Doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam (EBS) từ hôm nay - ngày 10/8.

Theo quyết định bổ nhiệm, anh Trí sẽ phụ trách định hướng, phát triển bán hàng, kinh doanh, nguồn nhân lực của đơn vị EBS. Tân Giám đốc EBS chia sẻ: “Vị trí mới này thực sự là một thách thức đối với tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để cùng đơn vị hoàn thành các mục tiêu sớm nhất có thể”.

TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn tin tưởng: “Bên cạnh việc duy trì phát triển tại thị trường Nhật, tôi kỳ vọng EBS sẽ mở rộng thị trường, mở rộng các dịch vụ thiết thực cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới. Ban lãnh đạo FPT Software cũng mong đợi, với người thuyền trưởng mới này, EBS có thể làm được điều đó”.

Trong năm vừa qua, EBS đã khởi sắc với hàng loạt dự án có giá trị lên đến hàng triệu đô. Tân Giám đốc EBS cho biết, thời gian tới, EBS sẽ tiếp tục tăng tốc để hoàn thành mục tiêu ngắn hạn là tăng trưởng 30% trong năm nay cùng 3 mục tiêu dài hạn, gồm: Tập trung để phát triển mảng ERP cho thị trường các nước nói tiếng anh châu Âu, Mỹ; Tìm kiếm các hướng đi đột phá; Xây dựng bổ sung thêm nhiều nguồn lực có tiếng anh tốt và hiểu về thị trường tiếng Anh.

Với 18 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT, anh Ngô Minh Trí là một trong những thành viên đầu tiên gắn bó với EBS từ khi mới thành lập (tiền thân đơn vị G3). Trước khi được bổ nhiệm, anh Trí đã kinh qua nhiều vai trò từ Team Lead, Business Analyst, Project Manager, Phó GĐ ERP, và Phó Giám đốc EBS.

Anh Trí cũng là người triển khai thành công dự án “Xây dựng hệ thống quản lý nhân sự” ERP đầu tiên của FPT ở nước ngoài với vai trò tổng quản trị dự án lên đến vài chục tỷ đồng cho một khách hàng lớn ở Nhật. Tân Giám đốc EBS cũng đã có đóng góp rất lớn trong việc đề xuất, thuyết phục khách hàng mở OSDC (Offshore Software Development Center) đầu tiên về SAP ở Việt Nam.

Trước đó, từ tháng 8/2021, nguyên Giám đốc EBS Lê Vĩnh Thành đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Synnex FPT thay cho anh Bùi Ngọc Khánh. Sự thay đổi này nằm trong chương trình “Quy hoạch và Luân chuyển lãnh đạo FPT”. Theo đó, lãnh đạo FPT các cấp sẽ được luân chuyển trong các mảng kinh doanh của Tập đoàn để gia tăng trải nghiệm, nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nguồn lực cấp cao cho FPT và công ty thành viên.

>> Anh Lê Vĩnh Thành làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Synnex FPT

Cucumber

Ý kiến

()