Chúng ta

FPT Software tặng 3 xe hơi 'xịn' cho nhân viên dự án C99

Thứ tư, 4/8/2021 | 09:24 GMT+7

Những thành tích xuất sắc của CBNV dự án C99 trong năm qua đã được ban lãnh đạo công ty và khách hàng ghi nhận qua chương trình gắn kết (Loyalty Program) dành riêng cho thành viên dự án. Đặc biệt, 3 nhân sự xuất sắc dự án C99 mỗi người được nhận 1 chiếc ô tô Mitsubishi Outlander.

Những ngày cuối tháng 7, TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn đã công bố 3 CBNV thuộc Top Performers C99 được trao tặng xe hơi tại buổi tổng kết 6 tháng đầu năm của dự án. Khách hàng đằng sau C99 là 1 tập đoàn tư nhân doanh thu hàng chục tỷ USD ở Mỹ, và là tập đoàn tập trung về công nghệ.

Buổi lễ được tổ chức online vào chiều qua trên nền tảng Webex. Dù dịch bệnh phức tạp bị giới hạn về khoảng cách, nhưng chương trình vẫn diễn ra trang trọng với sự tham gia của Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà, TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn, ban lãnh đạo nhà Phần mềm cùng các thành viên C99 Việt Nam.

c99-fpt-2535-1628043784.jpg

Chuỗi phúc lợi mà CBNV dự án C99 được nhận.

Để ghi nhận những đóng góp của CBNV trong dự án, FPT Software và C99 đã công bố chương trình gắn kết đặc biệt, áp dụng từ năm 2021 đến năm 2023 cho nhân viên ký hợp đồng chính thức với FPT Software và làm việc trong các dự án của C99 tại Việt Nam. Chương trình nhằm ghi nhận đóng góp to lớn của các cá nhân vào những giá trị và sự phát triển bền vững của C99 Program.

Theo đó, thay mặt dự án, TGĐ Phạm Minh Tuấn đã công bố 3 nhân viên xuất sắc nhất của chuỗi dự án được nhận xe trong đợt này là các anh: Nguyễn Hùng Thông, Hoàng Anh và Trần Ngọc Thương. Sau 3 năm gắn bó với dự án, xe sẽ được sang tên “chính chủ”.

Cùng với đó, C99 cũng công bố và trao thưởng cho các CBNV xuất sắc gồm 16 suất hỗ trợ lãi suất vay mua xe hơi; 7 suất thưởng 12 tháng lương; 15 suất bảo hiểm trị giá 250 triệu đồng; 27 suất bảo hiểm FPT Care cho người thân trị giá 10 triệu đồng; 6 chuyến tham quan và làm việc tại site khách hàng ở Mỹ, và 16 suất với khóa đào tạo kĩ năng lên tới 50 triệu đồng. Các giải thưởng này được xét duyệt dựa trên thời gian gắn bó với tổ chức, những thành tích đã đạt được và đánh giá tiềm năng cá nhân trong chuỗi dự án C99.

c99-tang-xe-oto-4260-1628043784.jpg

3 nhân sự dự án C99 được nhận mỗi người 1 chiếc ô tô Mitsubishi Outlander.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Chu Thanh Hà bày tỏ sự vui mừng với những thành tích trong hơn 1 năm qua C99 đã tạo ra. "Hơn 1 năm qua, tôi theo sát mọi bước chân và tự hào vì các bạn. Nếu là thành viên C99, tôi sẽ chuẩn bị tâm thế cho cuộc chiến dài hơi vì đây là dự án rất lớn của FPT Software, sẽ kéo dài nhiều năm. Cảm ơn các bạn đã chiến đấu xuất sắc, các bạn đã đặt nền móng tăng trưởng trong tình hình rất khó khăn hiện nay", người đứng đầu nhà Phần mềm chia sẻ.

Ngoài gửi gắm những lời chúc mừng, CEO Phạm Minh Tuấn còn đặt nhiều kì vọng tới các thành viên C99 thời gian tới. "Chúng ta rất sáng tạo, nhưng cần “tháo kíp” để bùng nổ hơn, với những trận đánh này sẽ giúp chúng ta phát triển những kĩ năng mới trong thời gian ngắn. Hãy xem sản phẩm chúng ta đang làm như một đứa con tinh thần, tạo được sự ám ảnh trong việc hoàn thiện sản phẩm. Chúng ta đã hết 1 năm trăng mật, đã tới lúc phải giải quyết những mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng cho đối tác. Hãy đặt mục tiêu lớn để xác lập đẳng cấp mới cho FPT Software, cho C99 và bản thân các bạn", anh nói.

Loyalty Program là chính sách đầu tiên được FPT Software và Tập đoàn triển khai cho một đơn vị/dự án trong FPT. "Chính sách này sẽ giúp C99 ghi nhận kịp thời những thành viên có nhiều đóng góp nổi bật, đồng thời khuyến khích các bạn gắn kết lâu dài với dự án, từ đó có thêm động lực tìm hiểu sâu rộng về hệ sinh thái của đối tác, được làm nhiều hơn các công việc phức tạp, mang lại giá trị lớn cho khách hàng, cũng như cùng họ phát triển bền vững trong nhiều năm tới", anh Trần Văn Dũng, Giám đốc FHM, đơn vị đảm trách dự án C99, chia sẻ.

Là 1 trong số 3 nhân viên nhận xe hơi đợt này, anh Trần Ngọc Thương chia sẻ cảm xúc vui sướng khi lần đầu tiên được nhận giải thưởng lớn. “Cám ơn lãnh đạo, cám ơn anh em trong dự án đã cho tôi có cơ hội được đóng góp sức mình".

Hiện, ban lãnh đạo C99 vẫn đang nỗ lực tạo ra những cơ hội cho nhân viên phát triển mỗi ngày với các lớp đào tạo kĩ năng chuyên sâu, đào tạo kĩ năng mềm, cùng chính sách khen thưởng hấp dẫn. Các chính sách được kỳ vọng tạo ra động lực cho CBNV, từ đó giúp CBNV yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với tổ chức.

>> Anh Lê Vĩnh Thành làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Synnex FPT

Cucumber

Ý kiến

()