Chúng ta

9 ý tưởng tranh giải 30.000 USD ở chung kết Aura Hackathon

Thứ hai, 8/8/2022 | 09:03 GMT+7

Vòng chung kết cuộc thi lập trình Aura Hackathon: Hack to NFT and Beyond! sẽ chính thức diễn ra lúc 9h30 ngày 11/8 tại campus FPT Software (F-Town, TP HCM). 

AURA x EduNext Hackathon - Hack to NFT And Beyond là cuộc thi dành cho toàn bộ CBNV FPT, đơn vị thành viên FPT và sinh viên FPT Education (gồm ĐH FPT, FPT Greenwich, Cao đẳng FPT Polytechnic, Swinburne). Các đội thi tham gia sẽ trình bày ý tưởng về những sản phẩm liên quan đến NFT, GameFi và SocialFi được xây dựng trên Aura Network.

Trải qua ba vòng thi gay cấn, BTC đã chọn ra 9 ý tưởng đột phá nhất để bước vào vòng Chung kết. Hội đồng Giám khảo của chung kết Aura Hackathon gồm các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Blockchain, trong đó có Giám đốc điều hành (COO) FPT Software Trần Đăng Hoà, anh Trần Hoàng Giang - Founder & CEO Aura Network, Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh Tú, Founder & CEO Coin98 Finance Nguyễn Thế Vinh, ông Calvin Chu - Core builder Impossible Finance.

aura-fpt-1659927111-8717-1659927115.jpg

Sự kiện Tech Meetup cho Đại diện Top 20. Từ đây, BTC đã chọn ra 9 ý tưởng đột phá nhất để bước vào vòng Chung kết cuộc thi.

Trong vòng chung kết, các đội thi sẽ lần lượt trình bày ý tưởng dự án và sản phẩm demo trong vòng 20 phút. Sau đó, mỗi đội sẽ có 15 phút để trả lời câu hỏi từ Hội đồng Ban giám khảo. Theo đó, Hội đồng Ban giám khảo sẽ chọn ra 3 đội thi xuất sắc nhất dựa theo 3 tiêu chí chấm điểm sau: Tính sáng tạo và đột phá (30%); mức độ hoàn thiện của sản phẩm (50%); tính ứng dụng vào thực tiễn và khả năng ứng dụng rộng rãi (20%).

Để tham gia xem trực tiếp vòng chung kết của Aura Hackathon ở F-Town, các khán giả có thể đăng ký ngay tại đây. Ngoài ra, chung kết sẽ được livestream trực tiếp trên Youtube của Aura Network và Workplace: Cộng đồng FPT X Aura Network.

Ban tổ chức Aura Hackathon: Hack to NFT and Beyond! cho biết, thí sinh tham gia cuộc thi sẽ có cơ hội được học hỏi kỹ năng phát triển các dự án Blockchain và NFT, một trong những công nghệ đang ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Đồng thời, Aura Network sẵn sàng cung cấp các hỗ trợ về mặt nền tảng, công cụ và nguồn lực cho các nhà phát triển, mong muốn trở thành đơn vị đồng hành cùng các dự án từ giai đoạn sơ khai.

Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Trong đó, giải Nhất có giá trị lên đến 256 triệu đồng cùng gói incubation program của Aura Network và đặc cách qua vòng ideas của Global Hackathon của Aura Network đồng tổ chức. Giải Nhì có tổng giá trị lên đến 116 triệu đồng, được nhận gói mentor từ CTO của Aura Network và đặc cách qua vòng ideas của Global Hackathon của Aura Network đồng tổ chức. Giải Ba có giá trị 40 triệu đồng và 1 chiếc hộp bí ẩn.

Mỗi đội lọt vào chung kết sẽ nhận 5 triệu đồng và nhiều quà tặng hiện vật khác. Ngoài ra, mỗi đội lọt vào bán kết sẽ nhận được 2 triệu đồng và 1 chiếc hộp bí ẩn. Đội được cộng đồng yêu thích nhất sẽ nhận được giải thưởng là 5 triệu đồng cùng 1 chiếc hộp bí ẩn.

>> FPT khởi động cuộc thi Quy Nhơn AI Hackathon 2022

Sơn Thạnh

Ý kiến

()