Chúng ta

AURA cùng EduNext tìm ý tưởng mới trên nền tảng blockchain với giải thưởng 700 triệu đồng

Thứ ba, 31/5/2022 | 11:29 GMT+7

EduNext và Aura vừa phát động cuộc thi tìm kiếm những ý tưởng/sáng tạo trên nền tảng blockchain đến tất cả CBNV/sinh viên FPT với tổng giải thưởng lên tới 700 triệu đồng.

AURA x EduNext Hackathon - Hack to NFT And Beyond là cuộc thi dành cho tất cả CBNV Tập đoàn FPT và cả sinh viên trường Đại học FPT (bao gồm cả Greenwich, Polytechnic, Swinburne).

Cuộc thi nhằm mục tiêu nâng tầm ý tưởng của các dự án liên quan đến NFT, GameFi và SocialFi được xây dựng trên Aura Network. Từ cuộc thi này, BTC mong muốn hỗ trợ lan toả và kết nối các ý tưởng, dự án đến với các quỹ đầu tư Blockchain hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, đây còn là cơ hội để tìm kiếm đội lập trình xuất sắc tham dự Global Hackathon được tổ chức bởi Aura Network và các đối tác.

Đặc biệt, cuộc thi quy tụ thành viên ban giám khảo là những chuyên gia trong lĩnh vực như: anh Trần Đăng Hoà (Giám đốc Điều hành (COO) FPT Software), anh Trần Hoàng Giang (Founder & CEO, Aura Network), anh Vũ Anh Tú (Giám đốc Công nghệ FPT), anh Nguyễn Thế Vinh (Founder & CEO, Coin98 Finance);…

Giám khảo cuộc thi bên cạnh việc đánh giá sản phẩm cuối cùng còn đóng vai trò như cố vấn viên giúp đội tham gia định hướng và phát triển sản phẩm. Trong vòng chung kết, các đội sẽ thuyết trình và demo sản phẩm trước ban giám khảo và những đội thi khác. Đội thi có sản phẩm sáng tạo, có tính thực tiễn cao sẽ trở thành người thắng cuộc.

Insight-5733-1653466899.jpg

Tổng giải thưởng 700 triệu đồng dành cho các ý tưởng/sáng tạo trên nền tảng Blockchain đến từ CBNV nhà F.

Cuộc thi còn hấp dẫn bởi tổng giá trị giải thưởng lên tới 700 triệu đồng. Trong đó, giải Nhất có giá trị lên đến 256 triệu đồng cùng gói incubation program của Aura Network và đặc cách qua vòng ideas của Global Hackathon của Aura Network đồng tổ chức. Giải Nhì có tổng giá trị lên đến 116 triệu đồng, được nhận gói mentor từ CTO của Aura Network và đặc cách qua vòng ideas của Global Hackathon của Aura Network đồng tổ chức. Giải Ba có giá trị 40 triệu đồng và 1 chiếc hộp bí ẩn.

Mỗi đội lọt vào chung kết sẽ nhận 5 triệu đồng và nhiều quà tặng hiện vật khác. Ngoài ra, mỗi đội lọt vào bán kết sẽ nhận được 2 triệu đồng và 1 chiếc hộp bí ẩn. Đội được cộng đồng yêu thích nhất sẽ nhận được giải thưởng là 5 triệu đồng cùng 1 chiếc hộp bí ẩn.

Bắt đầu từ ngày hôm nay (31/5), cổng thông tin của cuộc thi sẽ chính thức nhận đăng kí tham dự. Hạn cuối nhận danh sách tham dự và gửi ý tưởng về BTC là 31/5-7/6. Đăng ký tham gia ngay tại link này.

Theo BTC, các sản phẩm của các đội phải liên quan đến NFT, GameFi và SocialFi được xây dựng trên Aura Network. Những đội phát triển và hoàn thiện sản phẩm ở vòng Chung Kết, sẽ đủ điều kiện nhận giải tham dự. Các thí sinh cần khai báo các tài nguyên cần sử dụng với BTC (công bố với các đội khi đến vòng final). Các bài dự thi cần phải có mã nguồn mở trên Github với MIT License.

Sản phẩm trình bày trước ban giám khảo không cần hoàn thiện các chức năng nhưng cần demo được các chức năng chính. Các chức năng còn lại có thể hoàn thiện sau khi cuộc thi kết thúc.

Ý tưởng tốt có tính sáng tạo và đột phá (30%); Mức độ hoàn thiện của sản phẩm bao gồm code + demo (50%); Tính ứng dụng vào thực tiễn và khả năng ứng dụng rộng rãi (20%).

BTC cũng quy định rõ, đội thi có hành động sao chép hoặc gian lận sẽ lập tức bị loại khỏi cuộc thi. Khuyến khích các thí sinh tham gia Discord của Aura Network để đặt câu hỏi và trao đổi ở mục: AURA-Hackathon.

Vòng ý tưởng sẽ chọn ra 30 đội xuất sắc nhất. Các đội sẽ có thời gian code trong vòng 1 tháng từ ngày 8/6 đến ngày 7/7. Ban Giám khảo sẽ có 3 ngày làm việc, chấm điểm và chọn ra 10 đội vào vòng trong. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào 27/7, các đội trình bày ý tưởng sản phẩm, demo trước hội đồng giám khảo. Kết quả chính thức và lễ trao giải sẽ diễn ra sau đó một ngày (28/7).

Aura Network là startup blockchain đầu tiên xây dựng một hệ sinh thái toàn diện và tích hợp (built-in) dành riêng cho NFT, được xây dựng bởi người Việt.

Aura Network được phát triển dựa trên ý tưởng xây dựng một nền tảng và hệ sinh thái kết nối các NFTs với tầm nhìn xây dựng một tương lai “Internet of NFTs”. Với mong muốn thúc đẩy ứng dụng NFT rộng rãi tới cộng đồng, Aura Network tập trung vào xây dựng trải nghiệm tốt nhất cho NFT và chủ sở hữu trong hệ sinh thái.

Đăng ký tham gia AURAxEduNext Hackathon ngay tại đây: https://hack.aura.network/

Chungta

Ý kiến

()