Chúng ta

Viễn thông FPT Quảng Ngãi đá bóng mừng sinh nhật

Thứ hai, 24/8/2015 | 14:31 GMT+7

Dù không đặt nặng thành tích nhưng với đội hình nhỉnh hơn và chiến thuật hợp lý, đã giúp đội bóng INF dịch vụ giành chức vô địch trong giải đấu mừng sinh nhật FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi tròn 3 tuổi. 

Giải bóng nội bộ với sự tham gia của 4 đội bóng gồm: IBB, Tổng hợp, INF dịch vụ và INF hạ tầng. Do đặc thù kinh doanh nên các trận đấu chỉ diễn ra trong chiều ngày 22/8, tại sân Trần Phú. Ban tổ chức áp dụng thể thức loại trực tiếp để chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào chơi chung kết. 

Lá thăm may rủi đã đưa INF hạ tầng đối đầu với Tổng hợp. Trong khi đó, INF dịch vụ phải chạm trán đối thủ được đánh giá khá mạnh IBB. Xét về tương quan lực lượng và bề dày truyền thống, cả INF hạ tầng và INF dịch vụ đều có cơ hội lớn để giành vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, IBB thời gian qua cũng đã chứng minh được sức mạnh thông qua các trận giao hữu nội bộ. Điều này hứa hẹn mang tới cho người hâm mộ những pha bóng kịch tính và đẳng cấp.

IMG-1084-JPG-8522-1440387075.jpg

4 đội bóng tham gia lễ khai mạc giải đấu. Với mục đích giao lưu và tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe nên giải thưởng dành cho đội Vô địch trị giá 500.000 đồng, kèm theo Cup và cờ lưu niệm. Ba đội còn lại đồng giải Nhì được thưởng bia.

Ở trận đấu khai mạc giữa INF hạ tầng và Tổng hợp, người hâm mộ làng túc cầu Viễn thông FPT Quảng Ngãi đã được chứng kiến một "cơn mưa" bàn thắng. Với lối chơi đầy phóng thoáng và tốc độ, INF hạ tầng nhanh chóng chiếm thế chủ động lên phần sân Tổng hợp. Lần lượt những pha bắn phá khung thành được tạo ra. Trong khi đó, Tổng hợp tỏ ra chậm chạp và thiếu cân bằng trong phòng ngự lẫn tấn công. Dù chủ động chơi phòng ngự phần lớn thời gian thi đấu chính thức nhưng Tổng hợp vẫn không thể đứng vững trước sức tấn công liên hồi của đối thủ.

Chung cuộc, INF hạ tầng dễ dàng giành chiến thắng đậm 8 - 3 trước Tổng hợp. Một tỷ số phản ánh đúng thế trận và những gì được dự đoán từ trước của người hâm mộ. 

Cuộc đối đầu hấp dẫn nhất phải kể đến INF dịch vụ và IBB. Hai đội nhập cuộc có phần thận trọng và chủ trương chơi chắc chắn bên phần sân nhà khiến cuộc chiến giữa sân vô cùng khốc liệt. INF dịch vụ dù được đánh giá cao hơn nhưng lại gặp trở ngại trước lối chơi áp sát và không ngại va chạm. Chưa kể, IBB sở hữu một vài cá nhân có tốc độ nên các pha phản công chớp nhoáng thường khá nguy hiểm. Tuy nhiên, đội bóng chơi xuất sắc và bản lĩnh hơn đã giành chiến thắng. Ở thời điểm quyết định, INF đã cụ thể hóa thành hai bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1. 

Lần lượt vượt qua Tổng hợp và IBB, INF hạ tầng và INF dịch vụ là hai cái tên góp mặt trong trận đấu cuối cùng để phân định ngôi vương. Cuộc chiến nội bộ của phòng INF tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội của họ so với các phòng ban khác. Đúng như dự đoán, quá hiểu nhau nên hai đội chọn lối chơi tấn công để thực hiện "mưu đồ" tìm kiếm bàn thắng vượt lên dẫn trước. Dù giành chiến thắng đậm trước Tổng hợp nhưng khi đụng độ INF dịch vụ, INF hạ tầng lại tỏ ra thiếu tự tin. 

Thi đấu căng sức với IBB nhưng INF dịch vụ vẫn duy trì được nguồn thể lực dồi dào. Lối chơi nghiêng về cơ bắp của INF dịch vụ đã khiến INF hạ tầng lúng túng và dần đánh mất thế trận. Chính điều này khiến INF hạ tầng thủ với tỷ số 5-6. Kết quả này đồng nghĩa chức vô địch mừng sinh nhật FPT Telecom chi nhánh Quãng Ngãi tròn 3 tuổi đã thuộc về INF dịch vụ.

IMG-1141-JPG-3012-1440387076.jpg

Do không đặt nặng vấn đề thành tích nên các đội ra sân thi đấu với tâm lý khá thoải mái và vui vẻ.

Chia sẻ về giải đấu, anh Tạ Ngọc Triết, GĐ FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi, mong muốn các cầu thủ tiếp tục phát huy tinh thần thể thao để có được nền tảng thể lực tốt nhất nhằm đảm bảo nhiệm vụ kinh doanh. 4 đội bóng cũng đã cống hiến hết mình với nhiều pha bóng đẹp, đặc biệt tạo ra "cơn mưa" bàn thắng. "Dù kết quả như thế nào đi chăng nữa thì cả 4 đội bóng đều xứng đáng giành chiến thắng. Các cầu thủ đều chơi hết mình, vui vẻ và thể hiện tinh thần đoàn kết".

Cũng theo anh Triết, qua 3 năm kinh doanh, chi nhánh Quảng Ngãi luôn cho thấy tinh thần quyết tâm giữ chân từng khách hàng bằng những hành động và việc làm cụ thể, thiết thực. Cung cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ CBNV đã giúp doanh thu chi nhánh tăng trưởng hằng năm trên 40%.

FPT Telecom Quảng Ngãi chính thức đi vào hoạt động ngày 10/8/2012. Đến nay, chi nhánh có tổng cộng 54 nhân sự ở khối kinh doanh, kỹ thuật, thu cước và tổng hợp. Trong đó, nhân viên kinh doanh chiếm gần 50%.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()