Chúng ta

VnExpress Marathon biệt đãi runner nhà F

Thứ ba, 9/6/2020 | 10:53 GMT+7

Chân chạy nhà F sẽ được giảm 30% phí đăng ký cho tất cả các giải chạy thuộc hệ thống VnExpress Marathon trong năm 2020.

Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua 2 email: Vmquynhon@vnexpress.net hoặc Vmhue@vnexpress.net. Năm 2020, VnExpress tổ chức 3 giải chạy gồm Marathon Hanoi Midnight (7/3), VnExpress Marathon Huế (5/4) và VnExpress Marathon Quy Nhơn (7/6). Chế độ ưu đãi người nhà F áp dụng với tất cả các giải chạy do VnExpress tổ chức.

Sau khi khởi động và nhận đăng ký từ tháng 11/2019, giải chạy sẽ chính thức đóng cổng bán vé vào ngày 22/6. Giá vé hiện tại từ 400.000 đồng (đối với cự ly 5 km) đến 1,1 triệu đồng (dành cho cự ly 42 km). “Chính sách của VnExpress Marathon rất hay, giúp những người yêu thích chạy bộ như tôi có thêm điều kiện tham dự. Ưu đãi cũng thúc đẩy nhân viên FPT tham gia thể dục thể thao”, runner Mai Phạm Như Ý chia sẻ khi lần đầu đăng ký giải chạy ở Quy Nhơn.

marathon-fpt-Pham-cong-tu-1560-4269-7808

Anh Phạm Công Tứ - Ban dự án Data Center (FPT Telecom) thử sức cự ly 42km tại VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019. Ảnh: BTC.

Với lịch trình mới, VnExpress Marathon Quy Nhơn ngày 26/7 là giải diễn ra sớm nhất, mang đến cho runner và người thân cơ hội trải nghiệm hoạt động thể thao cộng đồng, cũng như có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại thành phố biển sôi động của Bình Định.

VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 là giải full marathon lần thứ hai được tổ chức tại Bình Định. Năm 2019, giải diễn ra vào ngày 9/6 với quy mô hơn 5.000 vận động viên. Giải nhất thuộc về Lê Quang Hoà cho nam và Phạm Thị Hồng Lệ cho nữ. Với thành tích tại VnExpress Marathon, hai vận động viên đã đủ tiêu chuẩn tham gia Boston Marathon, một trong 6 giải major trên thế giới. Tuy nhiên, Boston Marathon 2020 cũng không thể diễn ra vào tháng 4 mà phải dời sang tháng 9 do dịch Covid-19 tại Mỹ.

Khác với không khí náo nhiệt của nắng và gió tại Quy Nhơn, các vận động viên sẽ có những giây phút trầm lắng khi tham gia giải chạy đêm VnExpress Marathon Hà Nội Midnight ngày 22/8. Đây là cơ hội cho vận động viên và người thân khám phá những nét văn hoá khác lạ của thủ đô khi về đêm khi tiết trời dần vào thu.

Còn VnExpress Marathon trong lần đầu tiên đến với Huế ngày 6/9 mang đến cho runner những cung đường thấm đẫm màu sắc cổ kính, dịu dàng tại mảnh đất cố đô. Bên cạnh những ưu đãi, tiện ích cho runner tại các giải chạy, Ban tổ chức phối hợp với ngành đường sắt để giảm giá cho những ai đã có Bib với mức ưu đãi từ 10 đến 20%. Các vận động viên có thể tham khảo cung đường, thông tin chi tiết các giải tại đây.

>> Giảm 50% giá vé VnExpress Marathon Huế cho sinh viên cố đô

Trân Trân

Ý kiến

()