Chúng ta

'Trở về dòng sông tuổi thơ' tiếp tục chinh phục Hội diễn FPT Đà Nẵng

Chủ nhật, 13/9/2015 | 16:31 GMT+7

Hơn 1.000 khán giải có mặt tại nhà hát Trưng Vương đã bị chinh phục bởi hai tiết mục được đầu tư công phu của FPT Software. Ca khúc "Trở về dòng sông tuổi thơ" do Huỳnh Tấn Đạo trình bày cùng sự phối hợp ăn ý của đoàn vũ công đã khiến người khen không ngớt lời ngợi khen. 

Mang lên sân khấu "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê" tối ngày 11/9 hai tiết mục được dàn dựng công phu cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Huỳnh Tấn Đạo, người Phần mềm đã xuất sắc giành giải Nhất Hội diễn miền Trung. Trước đó họ cũng đã vô địch giải bóng đá Cup 13/9 chào mừng sinh nhật tập đoàn tròn 27 tuổi.

21156078600-2091a21f9e-o-6082-1442114199

Tiết mục "Trở về dòng sông tuổi thơ" do người Phần mềm thể hiện đã mang lại không gian sâu lắng tại Nhà hát Trưng Vương.

Tâm sự về cảm xúc sau khi đăng quang, Huỳnh Tấn Đạo, đơn vị Z8, chia sẻ: "Cảm giác giành giải với những người bạn, đồng nghiệp thật vô cùng đặc biệt. Ngay thời điểm nhạc vừa dứt cả nhà hát Trưng Vương đã thật sự nổ tung vì tiếng vỗ tay. Tôi tin chắc giây phút đó sẽ còn "ám ảnh" các diễn viên FPT Software trong nhiều ngày tháng nữa".

Nhận xét về tiết mục "Trở về dòng sông tuổi thơ", nhạc sĩ Trương Qúy Hải, khẳng định giọng hát của Đạo quá tuyệt vời và phần biểu diễn xứng đáng đạt điểm 10. Tuy nhiên, anh Hải cũng lưu ý về phong cách trang phục cần nghiên cứu lại để phù hợp với không gian bài hát.

Ngoài giải Quán quân thuộc về FPT Software, Á quân 1 và Á quân 2 đã lần lượt thuộc về Trading và FPT Retail; FPT Telecom và FPT IS đồng giải Phong cách. BTC cũng trao hai giải cá nhân Dancer và Voicer cho Nguyễn Ngọc Băng Trâm và Huỳnh Tấn Đạo.

Tiết mục tự chọn nhảy "Nơi tình yêu bắt đầu" của Phần mềm FPT:
Huỳnh Tấn Đạo thể hiện ca khúc "Trở về dòng sông tuổi thơ"

 Việt Nguyễn

Video: Thế Long

Ý kiến

()