Chúng ta

Thi ảnh áo dài, người đẹp F-Town 'đọ sắc' cùng hoa

Thứ ba, 16/10/2018 | 16:29 GMT+7

Cuộc thi ảnh đẹp áo dài FPT Software phía Nam (F-Town) năm nay với concept mới có tổng trị giá giải thưởng lên đến 10 triệu đồng. 

Cuộc thi ảnh đẹp mang tên "Nàng bông F-Town" do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software HCM tổ chức, nhằm truyền tải thông điệp: "Đã sinh ra là phụ nữ, nhất định phải sống rực rỡ như những đóa hoa. Người khác có thể không nhận ra vẻ đẹp của bạn, nhưng bạn chắc chắn phải nhận ra vẻ đẹp của chính mình". Đây là hoạt động thường niên nhà Phần mềm phía Nam tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cuộc thi dành cho tất cả nữ nhân viên đang làm việc tại FPT Software HCM, kéo dài từ ngày 19 đến hết 22/10. Tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ mặc áo dài (truyền thống hoặc cách tân). Bức ảnh đạt yêu cầu phải có sự hiện diện của một loài hoa bất kỳ, được chụp và gửi dự thi trong khoảng thời gian quy định, không phân biệt thiết bị, người chụp và địa điểm chụp ảnh.

Nang-Bong-F-Town.jpg

Cuộc thi ảnh đẹp "Nàng bông F-Town" là hoạt động FPT Software HCM tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Ảnh: BTC.

THỜI GIAN TỔ CHỨC

Chụp ảnh: Từ ngày 19/10 đến hết 22/10.

Gửi ảnh dự thi: Từ ngày 19/10 đến 26/10.

Chấm giải & bình chọn: Từ ngày 29/10 đến 2/11.

Tổng kết & trao giải: Tháng 11.

Ban tổ chức tiết lộ, ngày 20/10, tại F-Town sẽ bố trí khu vực tiểu cảnh để hỗ trợ thí sinh có những background lung linh. 

Ngoài ra, trong thể lệ cũng quy định ảnh được xếp vào hạng mục tập thể nếu có 5 người trở lên, có thể chỉnh sửa bằng phần mềm. Mỗi cá nhân và tập thể được gửi tối đa 2 tác phẩm dự thi. 

Hệ thống giải thưởng gồm có: Bông hậu F-Town dành cho cá nhân (1 triệu đồng) và tập thể (1 triệu đồng) có ảnh đẹp nhất; Bông phong cách dành cho cá nhân (500.000 đồng) và tập thể (1 triệu đồng) có phong cách chụp ảnh bên hoa ấn tượng nhất; Đóa hoa đôi dành cho cặp đôi nam nữ chụp bên hoa đẹp nhất trị giá 1 triệu đồng; Cuồng bông dành cho cá nhân (500.000 đồng) và tập thể (500.000 đồng) có ảnh đạt nhiều like nhất trên Workplace; Rừng bông dành cho ảnh áo dài tập thể có số lượng người đông nhất trị giá 1 triệu đồng; Bông đồng phục dành cho ảnh tập thể mặc áo dài đồng phục chụp chung với hoa đẹp nhất trị giá 1 triệu đồng. 

CBNV FPT Software HCM đăng ký tham gia về cho đầu mối cán bộ Văn hóa - Đoàn thể tại bộ phận đến hết ngày 23/10.

Năm 2017, FPT Software HCM tổ chức cuộc thi ảnh áo dài chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với tên gọi "Quý cô Sài Gòn" và thu hút 149 bài dự thi. Chủ nhân của danh hiệu "Quý cô Sài Gòn" thuộc về chị Nguyễn Thị Vui, Trung tâm Đào tạo nội bộ (CTC) FPT Software.

>> Nhà Viễn thông thi ảnh mừng ngày của phái đẹp

Xuân Phương

Ý kiến

()