Chúng ta

Sinh viên FPT tập sống không Wi-fi, 3G trên 'hoang đảo'

Thứ bảy, 18/6/2016 | 17:34 GMT+7

Chuyến đi kéo dài 2 ngày một đêm, bao gồm tham quan rừng nguyên sinh, đi thuyền qua hồ Trị An và di chuyển tới đảo, tự nấu cơm nướng gà trong môi trường tách biệt với công nghệ.

"Một ngày làm Robinson" là chương trình team-building do Khối Liên kết quốc tế (FAI) tổ chức. Chương trình nhằm giúp cho sinh viên có những ngày hè năng động, giàu trải nghiệm và nắm bắt tốt các kỹ năng sống trong một môi trường tách rời với công nghệ tại đảo Cao Minh, Trị An, Đồng Nai.

Chuyến đi bắt đầu từ sáng ngày 23/7 và về ngày 24/7, với các hoạt động thú vị như tham quan rừng nguyên sinh, đi thuyền qua hồ Trị An và di chuyển tới đảo. Sinh viên sẽ tham gia các trò chơi như "góp lửa thổi cơm chung", cùng cả nhóm tự tìm củi để nhóm lửa, nấu cơm, nướng gà, cá trên đảo. Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, các bạn phải tự tìm cách sống sót trong "hoang đảo", mọi thiết bị về công nghệ như Wi-fi, 3G đều không được phép sử dụng.

Sinh viên FPT tham gia các hoạt động team building.

Sinh viên FPT tham gia các hoạt động team building.

Buổi tối, sinh viên còn được tổ chức nướng thịt BBQ, đốt lửa trại và nướng khoai bắp trên đảo, cũng như cắm trại và ngủ lều. Ngoài ra, sinh viên sẽ tham gia các hoạt động như tắm tiên, trò chơi cảm giác mạnh... Theo ban tổ chức, nhà trường sẽ giảm 30% cho 47 sinh viên FAI nhanh tay đăng ký trước ngày 4/7. Ban tổ chức cũng chào đón sinh viên các trường khác tham gia chương trình.

Liên hệ đăng ký tham gia trực tiếp tại văn phòng trường:

- FPT Arena Tô Hiến Thành (FAN1): Đăng ký cho chị Trinh (08) 62935101

- FPT Arena (FAN2): Đăng ký cho chị Liên (08)36019211

- FPT Aptech (FAT): Đăng ký cho anh Phong (08) 39934933

- FPT Jetking: Đăng ký cho anh Khương (08)35265349

Hạn chót đăng ký là ngày 16/7.

Ngày 11-12/7, FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng tổ chức hội trại "Sinh nhật Poly" tại khu du lịch cảng Tiên Sa. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập FPT Polytechnic trên cả nước. Sinh viên đến với hội trại sẽ được tham gia nhiều trò chơi vận động hấp dẫn như nhảy bao bố, chèo thuyền trên cát, bóng rổ bãi biển, đạp bóng, kéo co, cà kheo, vật tay, nhảy dây tập thể, đổ nước vào chai, thi nấu cơm Quang Trung...

Mai Nhật

>> Tây Nguyên tổ chức hội trại cho sinh viên

Ý kiến

()