Chúng ta

Sếp FPT 'cháy' hết mình trong Lễ khai trương F-Ville

Thứ năm, 21/11/2013 | 17:41 GMT+7

Gala Dinner của lễ khai trương F- Ville đã khép lại song những nụ cười, niềm vui còn đọng lại mãi trong lòng khách hàng Nhật Bản, các lãnh đạo và CBNV FPT Software.
> Đêm văn hóa đa sắc màu 'Cuder trong nước ngoài Tây' / ‘F-Ville sẽ là cái nôi của khu Công nghệ cao Hòa Lạc’

Lễ khai trương F-Ville đã diễn ra ngày 13/11 vừa qua tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Sau khi kết thúc phần lễ, chương trình "Gala Dinner" vui tươi đã diễn ra sôi động để lại nhiều cảm xúc trong lòng những người bạn Nhật Bản. Tất cả mọi người cùng nắm tay nhau, không phân biệt dân tộc hay chức vị, cùng ca hát, nhảy múa, cháy hết mình trong đêm nhạc đa sắc màu.

Cùng Chúng ta ngắm lại những khoảnh khắc "siêu cute" của các sếp, CBNV FPT cùng những người bạn xứ sở Phù Tang trong đêm "Gala Dinner" độc đáo vừa qua:

a

Anh Trương Gia Bình hào hứng khi nhạc sĩ Nguyễn Cường xuất hiện. Để "chắc ăn", anh vừa hát vừa "xem lại lời".

a

Anh Trần Đăng Hòa, GĐ FSU11, FPT Software (người giữa ảnh) hào hứng khuấy động mọi người bắt chước các động tác vui nhộn trong clip trên màn hình chiếu.

a

Người FPT cùng những người bạn lớn xứ sở hoa anh đào hát và nhảy múa hết mình với nhạc sĩ Nguyễn Cường.

a

Vị nhạc sĩ vui tính đã mang âm hưởng núi rừng Tây Nguyên vào đêm "Gala Dinner" khiến các khách hàng Nhật Bản vô cùng thích thú.

a

Mọi người cùng lắc lư, nhảy múa theo điệu nhạc sôi động. Không khí hào sảng, âm nhạc phóng khoáng của ca khúc "Ly cafe Ban Mê" đã "đốt cháy" sân khấu.

a

Anh Trương Gia Bình hào hứng nhảy theo một nữ nhân viên.

a

Kiểu "lắc hông" của anh được các khách hàng Nhật Bản tán thưởng nhiệt liệt.

a

Ca khúc “Depend on you” do Hoàng Thị Hoài và Iruka, FPT Software trình bày đã khiến không khí như bùng nổ. Các vị khách quý Nhật Bản cùng Ban lãnh đạo, CBNV đều lên sân khấu nhảy múa minh họa rất sung.

a

Khách hàng Nhật Bản đã thực sự được trải nghiệm một đêm nhạc đa sắc màu, mang nét văn hóa Việt Nam và đậm dấu ấn FPT. Mọi người hòa đồng và cháy hết mình trong tình hữu nghị, thân thiết và ấm áp.

a

Các vị khách Nhật Bản rất thích thú với màn nhảy sạp. Chị Nguyễn Lê Phương Minh, FPT Software, chia sẻ: "Trong 5 năm làm việc, tôi hiểu và rất quý các khách hàng Nhật Bản. Mọi người thân thiện, gần gũi, luôn coi chúng tôi như bạn thân. Với tôi, các bác không chỉ là bạn mà còn là những người thầy tuyệt vời nhất".

a

"Nhảy chậm thôi kẻo ngã bây giờ!".

vn-bs-1-355773-1413013751.jpg

Chị Suzuki, FPT Software, vui vẻ nhảy cùng anh Trương Gia Bình. Kỹ thuật nhảy của anh đã điêu luyện hơn hẳn sau lần vài thử sức.

a

Anh Trần Đăng Hòa nhiệt tình "xách guốc" cho nữ nhân viên để "dễ nhảy".

a

Do các cây sào "xập xình" liên tục nên cần phải nhìn thật cẩn thận xuống phía dưới.

a

Anh Nguyễn Thành Lâm, TGĐ FPT Software, cười tít mắt khi được trải nghiệm cảm giác thú vị trong điệu nhảy của miền Tây Bắc.

a

Niềm vui thể hiện ở nụ cười sảng khoái của vị khách hàng này.

a

CEO của Hitachi cười rạng rỡ khi cuối cùng cũng nhảy được trọn vẹn sau... 4,5 lần thử.

a

Đêm "Gala Dinner" đã khép lại song những nụ cười rạng rỡ còn đọng lại mãi trên môi các khách hàng Nhật Bản, Ban lãnh đạo và CBNV FPT.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()