Chúng ta

Phần mềm miền Trung tranh tài giải Billiard Tournament 2019

Thứ tư, 3/7/2019 | 16:28 GMT+7

FPT Software Đà Nẵng sẽ tổ chức giải bida vào ngày 13/7 tại Sapphire Billiard Club, số 42 Phan Đình Phùng.

Giải Billiard Tournament 2019 do FPT Software Đà Nẵng tổ chức dự kiến quy tụ 48 cơ thủ tranh tài. Các cơ thủ chia thành 16 đội, mỗi đội 3 người để thi đấu theo hình thức đánh đơn và đôi.

6-1512262099.jpg

Giải được tổ chức là cơ hội cọ sát, tích luỹ kinh nghiệm cho các cơ thủ. Phần lớn các cơ thủ đều không thi đấu chuyên nghiệp nên chủ yếu thi đấu trên tinh thần giải trí, học hỏi. 

Anh Ông Ích Duy, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng, cho biết, bida là một trò thiên về sự quan sát và đầu óc. Hầu hết người chơi bida giỏi đều là những người trầm tĩnh trong cuộc sống thường nhật, vì họ quen suy nghĩ vấn đề thật rõ ràng và logic trước khi ra quyết định. Tại FPT Software Đà Nẵng, trò chơi cũng thu hút được một bộ phận lớn người tham gia để giải trí sau giờ làm việc. 

Giải đấu chỉ dành cho nam tham gia. CBNV quan tâm đăng ký về địa chỉ DuyOi@fsoft.com.vn trước ngày 9/7. Cơ cấu giải thưởng gồm Nhất, Nhì và Ba với tổng giá trị gần 9 triệu đồng.

Năm 2017, giải bida dành cho người FPT khu vực miền Trung cũng đã được khởi tranh tại Sapphire Billiards Club, 42 Phan Đình Phùng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Giải quy tụ 80 cơ thủ nam và nữ tham gia. Ban tổ chức trao giải Nhất cho 3 cơ thủ ở nội dung bida phăng nam là Hoài Sơn, Thanh Nhàn và Minh Thịnh. Đình Danh là cơ thủ giành giải Nhất nội dung Bida lỗ nam. Anh đã có trận chung kết gặp nhiều khó khăn, và cần chút may mắn mới giành chiến thắng. Cơ thủ Hải Yến gần như không có đối thủ ở nội dung của nữ.

>> 'Chơi bida để chiều khách hàng'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()