Chúng ta

'Ông bầu các hoa hậu' đồng hành cùng thí sinh Sao chổi phía Nam

Thứ ba, 14/5/2019 | 14:32 GMT+7

Nhà thiết kế Việt Hùng thường được nhắc đến với danh xưng ‘người giữ hồn’ cho áo dài Việt, ‘ông bầu của các hoa hậu’ sẽ trở thành giám khảo khách mời của Sao chổi phía Nam.

Ở phần thi trình diễn áo dài của chương trình Sao chổi 2019, các thí sinh sẽ khoác lên mình trang phục nằm trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Việt Hùng. Anh cũng sẽ ngồi ghế nóng để cầm cân nảy mực trong đêm thi dự kiến tổ chức vào ngày 22/5, tại nhà hát Bến Thành.

NTK Việt Hùng sinh ra tại Quảng Bình. Năm 1992, anh thi đỗ vào ĐH Luật TP HCM và chuyển vào Nam sinh sống. Học chuyên ngành Luật nhưng lại trở thành một nhà thiết kế áo dài nổi tiếng, NTK Việt Hùng cho thấy yếu tố đạt đến thành công chính là tình yêu, niềm đam mê và cái “duyên” nghề. Từ giảng dạy, làm thời trang, thiết kế áo dài hay “cầm cần nảy mực” tại các cuộc thi, anh đều dành nhiều tâm huyết để làm đến cùng.

viet-hung.jpg

Nhà thiết kế Việt Hùng sẽ đồng hành trong vai trò giám khảo Sao chổi phía Nam 2019.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang, đặc biệt là quốc phục - Áo dài Việt Nam, nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng luôn là cái tên đồng hành trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước lẫn đấu trường nhan sắc mang tầm quốc tế. Anh được xem là “ông bầu mát tay của các hoa hậu”, là “gương mặt thân quen” của hầu khắp các cuộc thi sắc đẹp từ Hoa hậu Việt Nam đến Hoa hậu Biển, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Áo dài,…

Phong cách thiết kế của anh rất mới lạ và không trộn lẫn vào đâu được. Nhắc đến những tà áo dài mang thương hiệu Việt Hùng, người ta sẽ thấy một vẻ đẹp tinh tế kết hợp giữa hiện đại và dân tộc, màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản, tạo sự thoải mái và làm nổi bật tính cách của từng người diện nó.

ao-dai-viet-hung1-kmaj.jpg

Bộ sưu tập áo dài Trúc Việt của NTK Việt Hùng.

Hội thi Sao chổi phía Nam 2019 với tên gọi FPT By Night với chủ đề “Giai điệu thập niên”, làm sống lại những nhạc phẩm nổi tiếng của Việt Nam và thế giới từ thập niên 60 đến những năm 90 (thế kỷ XX). Đây là dịp quy tụ các giọng ca đến từ 8 đơn vị thành viên và nhóm vũ đạo máu lửa.

“FPT By Night” sẽ gồm 4 cột mốc cũng là 4 đề tài để các đội bốc thăm ngẫu nhiên thể hiện trong hội diễn, cụ thể: thập niên 60 (FPT IS và FPT Retail), thập niên 70 (FPT Software và Synnex FPT), thập niên 80 (FPT Telecom và FPT Education), thập niên 90 (Sen Đỏ và FPT Online).

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, Sao chổi 2019 còn có phần thi trình diễn áo dài với bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Hùng, người được mệnh danh “Ông bầu của các hoa hậu”. Cơ cấu giải thưởng gồm: giải Nhất trị giá 1 triệu đồng, giải Nhì 700.000 đồng và giải Ba 500.000 đồng.

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT và lần đầu tổ chức ở TP HCM vào năm 2015. Hội diễn là điểm hẹn âm nhạc, sân chơi nghệ thuật lớn nhất của FPT HCM, quy tụ những tiết mục độc đáo, tập luyện nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản. Năm 2018, với chủ đề The Remix, đội thi đến từ FPT Software đã giành giải Nhất toàn đoàn. 

Sao chổi miền Trung 2019 dự kiến có tên gọi "Mùa" sẽ diễn ra ngày 13/6, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Chương trình có 8 đội dự thi gồm: FPT Software, FPT DPS, FPT Telecom, FPT Retail, cùng 3 đội FPT Edu.

Dự kiến FPT HN sẽ sớm công bố chương trình Sao Chổi 2019. 

>>  Sao chổi phía Nam 2019 khởi động với phiên bản ‘FPT By Night’

Trần Vũ

Ý kiến

()