Chúng ta

Những tấm vé cuối cùng của FSoft Thu Đông

Thứ sáu, 18/12/2015 | 15:06 GMT+7

Vòng đấu bảng thứ ba FSoft Thu Đông 2015 diễn ra ngày 19/12 sẽ xác định 4 cái tên còn lại góp mặt ở tứ kết giải bóng đá nội bộ của FPT Software.

Ở bảng A, FSU17.BU68 đã chắc chắn có một suất ở tứ kết sau 2 trận thắng và giành trọn 6 điểm. FSU1.BU10 cần tối thiểu một trận hòa trước FSU15.BU3 để ghi tên mình ở vòng đấu loại trực tiếp trong khi FSU11.FRIENDS cũng cần làm được điều tương tự trước đối thủ FSU17.BU68. Xét về lực lượng, đương kim vô địch FSU1.BU10 hoàn toàn có thể tự quyết được số phận của mình khi đối thủ FSU15.BU3 không mạnh, trong khi dường như những cầu thủ FSU1.BU10 đã bắt đầu tìm được tiếng nói chung trong những pha tổ chức tấn công. Nếu không có quá nhiều bất ngờ xảy ra, FSU1.BU10 sẽ là đội bóng thứ hai ở bảng A ghi tên mình ở vòng đấu tiếp theo.

FSU1.Automotive sẽ đi tiếp nếu không thua ở lượt trận này. Ảnh: Hữu Biết

FSU1.Automotive sẽ đi tiếp nếu không thua ở lượt trận này. Ảnh: Hữu Biết.

Ở trận đấu còn lại, FSU11.FRIENDS cũng chỉ cần thêm đúng 1 điểm nữa là chắc suất tứ kết. Trận thua 1-4 trước FSU1.BU10 ở vòng trước đã làm giảm rất nhiều cơ hội của đội bóng đến từ FSU11 nhưng mọi thứ chưa vượt quá tầm kiểm soát. Nếu giành thêm 1 điểm ở vòng đấu này, FSU11.FRIENDS sẽ chắc chắn có mặt ở vòng đấu tiếp theo mà không phục thuộc vào kết quả ở các bảng đấu khác. Kết quả cặp đấu này phục thuộc hoàn toàn vào “thái độ” thi đấu của FSU17.BU68. Nếu thi đấu một cách sòng phẳng, đội bóng đến từ FSU11 (FRIENDS) hoàn toàn không phải đối thủ của đội bóng FSU17.BU68.

Bảng B dường như là bảng đấu sẽ chỉ có hai cái tên góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Hai đội toàn thắng đã chắc chắn góp mặt ở tứ kết trong khi hai đội chưa có điểm nào gần như sẽ bị loại sau vòng đấu bảng cuối cùng này. Cuộc chiến giữa hai đội bóng đến cùng đơn vị (FSU1.Thành Công và FSU1.BU9) sẽ chỉ có tính chất phân chia vị trí nhất nhì. Xét về lực lượng, FSU1.BU9 đang nhỉnh hơn hẳn và vị trí đầu bảng B cho đội đương kim vô địch FSU1 League 2015 là điều hoàn toàn có thể dự đoán được.

Trận đấu còn lại ở bảng này có tính chất quyết liệt hơn nhiều. FPT HO và FSU11.GTL sẽ đi tìm chiến thắng đầu tiên và nuôi hy vọng mong manh có mặt ở vòng đấu tiếp theo. FPT HO là đội bóng có cơ hội nhỉnh hơn một chút. Một chiến thắng đậm và chờ đợi những đội bóng ở bảng khác sảy chân chính là điều mà đội bóng khách mời mong muốn.

FSU1.BU10 (áo vàng) và FSU11.FRIENDS đều cần thêm 1 điểm để đi tiếp. Ảnh: Hữu Biết

FSU1.BU10 (áo vàng) và FSU11.FRIENDS đều cần thêm 1 điểm để đi tiếp. Ảnh: Hữu Biết.

Bảng C có lẽ là bảng đấu hấp dẫn hơn cả. Trận đấu giữa đội bóng hùng mạnh FSU11.BU2++ và đội bóng FSU17.BU16 sẽ không khó để khán giả dự đoán tỷ số. Dù gặp những khó khăn nhất định ở hai trận đấu đã qua nhưng FSU11.BU2++ đều biết cách vượt qua. Một trận thắng ở vòng này và hơn hết là thử nghiệm những phương án tấn công mới, cho những trụ cột nghỉ ngơi chính là điều mà đội bóng đến từ FSU11 cần làm vào lúc này.

Lịch thi đấu vòng 3 Fsoft Thu Đông Cup 2015

Lịch thi đấu vòng 3 FSoft Thu Đông Cup 2015.

Trong khi đó, cặp đấu giữa FSU1.Automotive và Neuro đáng xem hơn khá nhiều. Cả hai đội bóng đều chưa chắc suất góp mặt ở tứ kết nhưng một trận hòa là đủ cho cả hai. Mặc dù vậy, họ cũng sẽ phải tính toán cho những đối thủ tiếp theo của mình ở vòng đấu sau. Chắc hẳn cả Neuro và FSU1.Automotive đều không muốn phải chạm trán những đội bóng mạnh như FSU1.BU9 hoặc FSU17.BU68 ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên.

Thành Đô

Ý kiến

()