Chúng ta

Người FPT miền Trung tranh tài bowling

Thứ bảy, 27/7/2019 | 07:00 GMT+7

Giải Bowling tại thủ phủ miền Trung sẽ diễn ra ngày 3/8 tại tầng 5 tòa nhà Lotte Mart, TP Đà Nẵng.

Lần thứ hai người FPT tại miền Trung được tham gia tranh tài giải Bowling. Ban tổ chức áp dụng hình thức thi đấu tập thể, mỗi đội 6 người nhưng tối thiểu có 3 nữ. Đối tượng tham gia là CBNV đang công tác tại FPT miền Trung. Thành lập đội và gửi thông tin về địa chỉ: DatLQ9@fsoft.com.vn, trước 12h ngày 30/7.

5-1534730746-3950-1564137726.jpg

Giải Bowling FPT khu vực miền Trung sẽ chính thức khởi tranh vào sáng ngày 3/8.

Cơ cấu giải thưởng gồm Nhất, Nhì và Phong cách. Ngoài ra, giải còn áp dụng các hạng mục như Hoa khôi, Siêu dự bị (đội cao điểm thứ 3 trong vòng chung kết), Triple kill (tuyển thủ ném 3 lần strike) và Không thể tin được (ném được 5 lần strike trong một game). Tổng giải thưởng gần 4 triệu đồng.

Bowling là môn thể thao phát triển từ một trò chơi giải trí mà mỗi người chơi ném một quả bóng nặng cho chạy trên một đường băng dài, phẳng để làm đổ những chai gỗ (ky) đứng ở cuối đường với mục đích làm sao chỉ ném ít lần nhất mà làm đổ tất cả chai gỗ. Đây được coi là một bộ môn thể thao cần có sự kết hợp giữa tập trung cao độ, sức khỏe và sự khéo léo.

FPT Software Đà Nẵng được xem là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức tranh tài nội dung Bowling ở miền Trung. Năm 2016, giải bowling khu vực miền Trung đã chứng kiến FPT Software 1 lên ngôi vô địch. 

Năm 2018, FPT Software Đà Nẵng cũng đã tổ chức giải bowling. Lần lượt vượt qua những đối thủ mạnh như BA, BS2 hay FQC, SS2 năm thứ hai liên tiếp vô địch giải bowling mừng sinh nhật FPT Software Đà Nẵng.

>> SS2 bảo vệ thành công ngôi vô địch 'Bowling đại chiến'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()