Chúng ta

Miền Trung tranh tài hội cờ FPT Chess Open

Thứ năm, 11/4/2019 | 14:18 GMT+7

FPT miền Trung sẽ tổ chức giải hội cờ lần thứ 11 tại tòa nhà FPT Massda, Khu công nghiệp An Đồn, TP Đà Nẵng.

Hội cờ do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 20/4. Với chủ đề FPT Chess Open, giải đấu nhằm tạo sân chơi cho cán bộ, nhân viên cũng như học sinh, sinh viên nhà F tham gia.

5-1524653024-4227-1554960539.jpg

Hội cờ dự kiến thu hút hơn 100 người tham gia tranh tài.

Các hạng mục thi đấu của nam và nữ gồm cớ tướng, cờ caro, cờ cá ngựa, domino... Ngoài ra, Ban tổ chức còn triển khai một số nội dung tự do để người chơi có nhiều sự lựa chọn. FPT Chess Open áp dụng tính giờ, mỗi ván đấu 30 phút. Người thắng được 1 điểm, thua 0, hoà 1/2 điểm.

Ngoài danh hiệu vô địch ở các nội dung thi đấu, FPT Chess Open còn trao một số hạng mục giải phụ để khuyến khích vận động viên tham gia tranh tài.

Trưởng Ban tổ chức - anh Lữ Quốc Đạt cho biết sân chơi tạo điều kiện để tất cả người nhà F tham gia tranh tài, không quy định về độ tuổi cũng như đơn vị. Trải qua nhiều năm tổ chức, Hội cờ Giỗ Tổ còn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo với những khoảng tài trợ giá trị. 

Người tham gia hội cờ FPT Chess Open có thể đăng ký về địa chỉ: DatLQ9@fsoft.com.vn. Tất cả phải đảm bảo đầy đủ thông tin về đơn vị công tác, nội dung thi đấu hay địa chỉ liên hệ...

Năm 2018, Hội cờ Giỗ Tổ khu vực miền Trung thu hút hơn 100 người tham gia. FPT Software, FPT IS và FPT Edu là những đơn vị chiếm ưu thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

>> Đà Nẵng năm thứ hai khởi tranh FPT Davis Cup

Việt Nguyễn

Ý kiến

()