Chúng ta

Kết thúc bất ngờ tại vòng bảng FSU11 Thu Đông 2015

Thứ sáu, 9/10/2015 | 12:11 GMT+7

Tại lượt trận cuối cùng vòng bảng giải bóng đá FSU11 Thu Đông 2015, BU13 và BU8 xuất sắc vượt qua cánh cửa hẹp để ghi tên mình vào bán kết cùng hai đội đã chắc suất BU2-F1 và BU2-F2. Chỉ cần một kết quả hòa là G-ET và G-Test sẽ vượt qua vòng bảng. Nhưng trong một ngày thi đấu nhạt nhòa, cả hai đội cùng ngậm ngùi chia tay giải.

Tại bảng A, BU8 trong thế không còn gì để mất cộng với sự trở lại của cựu thủ quân Trần Thăng Long dễ dàng đè bẹp z79 với tỷ số 7-1. Thắng trận nhưng BU8 vẫn phải chờ đợi kết quả trận đấu giữa BU2-F1 và G-ET. Toàn bộ cổ động viên và cầu thủ BU8 ở lại cổ vũ cho BU2-F1. Và điều thần kỳ đã xảy ra. Chỉ ra sân với đội hình chắp vá do nhiều trụ cột phải OT (làm việc ngoài giờ), BU2-F1 vẫn xuất sắc đánh bại G-ET với tỷ số 2-0, mang lại niềm vui vỡ òa cho BU8. G-ET đã có một trận đấu tốt, nhưng sự vô duyên của các chân sút, sự hớ hênh hàng thủ khiến họ phải trả giá.

BU2-F3 được xem là vua lội ngược dòng.

BU2-F3 được xem là vua lội ngược dòng.

Bảng B, trận cầu tâm điểm là cuộc cạnh tranh suất vào bán kết giữa BU13 vs G-Test, G-Test có chút lợi thế khi đang đứng thứ hai với 3 điểm, còn BU13 đứng bét bảng cùng có 1 điểm như G-EP nhưng thua về hiệu số. Trận đấu còn lại, BU2-F3 một lần nữa lội ngược dòng khi đánh bại G-EP với tỷ số 3-2, tiến vào bán kết với ngôi nhất bảng.

Trở lại trận đấu BU13 và G-Test, G-Test vào trận khá chậm và chắc, họ làm chủ trận đấu nhưng không tạo được cơ hội có thể thành bàn. BU13 trong thế chân tường vào trận với mục tiêu 3 điểm, tuy nhiên với lối chơi đơn giản, BU13 không tạo được dấu ấn trong hiệp một và cả đầu hiệp hai. Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, nhưng vào những phút cuối trận, BU13 may mắn có được bàn thắng từ pha đá nối rất nhanh của Trần Quang Lê. Bàn thắng vàng đã đưa BU13 và bán kết. G-Test tiếp bước G-ET ngậm ngùi chia tay giải.

Vòng bảng FSU11 Thu Đông 2015 tôn vinh các đội bóng có sở thích lội ngược dòng. BU2-F3 là cái tên đáng nhắc đến hơn cả. 2/3 số trận thắng của họ là những trận đấu không thể tin nổi trước G-Test và G-EP, trong đó đáng kể nhất là chiến thắng 3-2 trước G-Test. Kết thúc hiệp một, BU2-F3 bị dẫn 2-0, những chỉ cần 5 phút giữa hiệp hai, cú hattrick của Đàm Minh Dũng đã mang lại chiến thắng ngoạn mục của BU2-F3. Sức mạnh tập thể cùng với sự điềm tĩnh và bản lĩnh của nhạc trưởng Dũng khiến cho BU2-F3 được coi là ứng cử viên số một của ngôi vô địch.

Sau một tuần tạm nghỉ, vòng bán kết và chung kết của giải FSU11 Thu Đông 2015 sẽ được diễn ra trên sân bóng Đông Đô vào các ngày 11 và 18/10.

FSU11 Thu Đông đã trải qua 5 mùa giải liên tiếp. Năm ngoái, vượt qua 6 đội bóng tham dự, BU7 giành ngôi vị quán quân. Năm nay, BU7 sáp nhập thành Z79, hứa hẹn tiếp tục là ứng cử viên sáng giá của giải.

Hoàng Văn Thanh

Ý kiến

()