Chúng ta

Hơn 500 người FPT HCM hướng về đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh

Thứ sáu, 10/4/2015 | 09:55 GMT+7

Theo đại diện Ban tổ chức, hơn 500 vé tham dự đêm nhạc "Tình ca da vàng" đã được phát về các đơn vị thành viên FPT HCM, vượt hơn 100 vé so với kế hoạch ban đầu.  

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm nhạc "Tình ca da vàng" tưởng nhớ 14 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) tổ chức sẽ chính thức diễn ra.

Chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban FUN, cho biết, các công tác chuẩn bị đã hoàn thành và sẵn sàng cho đêm nhạc diễn ra theo đúng kế hoạch. Hiện số lượng vé phát về đơn vị đã vượt quá "quota" và tín đồ nhạc Trịnh ở các đơn vị thành viên như FPT IS, Sen Đỏ vẫn đang ráo riết "săn" vé. Ban tổ chức khẳng định sẽ đảm bảo đáp ứng chỗ ngồi cho hơn 500 người tham dự đêm nhạc.

hơn 500 vé tham dự đêm nhạc "Tình ca da vàng" đã được phát về các đơn vị thành viên FPT HCM, vượt hơn 100 vé so với kế hoạch ban đầu.

Hơn 500 vé tham dự đêm nhạc "Tình ca da vàng" đã được phát về các đơn vị thành viên FPT HCM, vượt hơn 100 vé so với kế hoạch ban đầu.

"Qua các buổi casting và luyện tập, những ca sĩ FPT đã lựa chọn được ca khúc hợp với chất giọng và cảm thụ nhạc Trịnh tốt hơn rất nhiều để tự tin đứng trên sân khấu. Hy vọng đêm nhạc sẽ thành công tốt đẹp như những tình cảm mà các ca sĩ và khán giả yêu nhạc Trịnh tri âm gửi đến cố nhạc sĩ", chị Hải chia sẻ.

Theo kế hoạch, 20 ca khúc da vàng (sáng tác trong khoảng 1966-1972 với khoảng 60 tác phẩm) của cố nhạc sĩ như: Để gió cuốn đi, Hoa vàng mấy độ, Huyền thoại mẹ, Giọt nước mắt cho quê hương, Như một lời chia tay, Mưa hồng, Diễm xưa... sẽ được thể hiện trong chương trình. Ngoài Đoàn Văn công và các ca sĩ FPT , "Tình ca da vàng" còn quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong dòng nhạc Trịnh như ca sĩ Hồng Hạnh, Nguyễn Hữu Thái Hòa, Lân Nhã (Top 4 Vietnam Idol 2010), guitar Đức Thịnh (Hiệu trưởng trường nhạc MPU)...

Sau lần ra mắt album Người FPT hát nhạc Trịnh mang tên “Ru đời đi nhé” vào năm 2010, khán giả yêu nhạc Trịnh tại FPT HCM mới có dịp thưởng thức những ca khúc đã đi cùng năm tháng, gắn bó với ký ức một thời.

Sau lần ra mắt album Người FPT hát nhạc Trịnh mang tên “Ru đời đi nhé” vào năm 2010, khán giả yêu nhạc Trịnh tại FPT HCM mới có dịp thưởng thức lại những ca khúc đã đi cùng năm tháng, gắn bó với ký ức một thời.

Chị Kim Ngọc Tuyền, FPT Trading HCM, chia sẻ, khá lâu rồi chị không có dịp tham gia các hoạt động phong trào vì bận chăm sóc cho tổ ấm gia đình. Nhưng vì thích nhạc Trịnh đến nỗi ru con cũng hát nhạc Trịnh nên chị đã đăng ký casting ca sĩ hát trong đêm nhạc "Tình ca da vàng".

"Dịp kỷ niệm 25 năm FPT HCM vừa qua tôi được gặp lại những anh chị lãnh đạo và đồng nghiệp cũ và mọi người hỏi tôi rất nhiều về việc ca hát. Đây cũng là động lực để bản thân quay trở lại với showbiz FPT. Chỉ còn chưa đầy 10 giờ nữa đêm nhạc sẽ chính thức mở màn, tôi rất hồi hộp, vui lo lẫn lộn. Mong rằng đêm nhạc sẽ thành công tốt đẹp và đọng lại nhiều cảm xúc cho khán giả", chị Tuyền bày tỏ.

Sau lần ra mắt album người FPT hát nhạc Trịnh mang tên “Ru đời đi nhé” vào năm 2010, khán giả yêu nhạc Trịnh tại FPT HCM mới có dịp thưởng thức lại những ca khúc đã đi cùng năm tháng, gắn bó với ký ức một thời. Năm ngoái, đêm nhạc "Tình xa" được tổ chức tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội). 

Tại Đà Nẵng, tối qua (ngày 9/4), Hội quán âm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ với chủ đề “Đêm nhạc Trịnh - Có một ngày như thế anh đi” đã diễn ra tại tầng 20, Green Plaza, 238 Bạch Đằng, thu hút hơn 200 người tham dự. 

Hà Dương

Ý kiến

()