Chúng ta

Học sinh FPT giải mật thư ở phố cổ Hà Nội

Thứ tư, 14/12/2016 | 16:07 GMT+7

“Journey To Old Quarter” là tour khám phá phổ cổ của học sinh FPT với nhiều nhiệm vụ, thử thách oái oăm sẽ diễn ra ngày 17/12 tới. 

mat-thu-620-7973-1481701338.jpg

Teen FPT School chuẩn bị cho sự kiện vòng quanh phố cổ Hà Nội với nhiều trải nghiệm thú vị. Journey to Old Quarter hằng năm được biết đến là chuỗi hoạt động dành cho học sinh FPT School do phòng Phát triển cá nhân (PDP) phối hợp với F-Event tổ chức. 

6 đội thi và 56 thành viên sẽ tham gia hoạt động thú vị đã bước sang mùa thứ 4 này. Các em được khám phá, tìm hiểu các nhiều thông tin, trải nghiệm nhiều trò chơi cũng như những những món ăn đặc trưng của phố cổ Hà Nội. Trong hơn 6 tiếng, học sinh FPT sẽ thực hiện nhiệm vụ oái ăm, giải các mật thư hóc búa, cười đến bật khóc, ăn kem trong tiết trời mùa đông, cùng phối hợp ăn ý để tạo thành một hàng “vịt con” tìm mẹ vịt lấy đồ ăn, thực tập làm nhà kinh doanh nhỏ với mặt hàng bỏng ngô và còn rất nhiều điều thú vị khác… Trò chuyện với người nước ngoài cũng là một trong những trải nghiệm thú vị của học sinh. 

Chương trình được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho học sinh FPT School có thêm nhiều trải nghiệm đa dạng và đa màu sắc, giúp các em có thêm cơ hội gắn kết với nhau thông qua hoạt động tập thể, đồng thời giới thiệu thông tin bổ ích, thú vị về Hà Nội xưa và nay. Không chỉ tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về Hà Nội, đây còn cơ hội để nhóm học sinh của FSchool có kinh nghiệm điều phối nhân lực, tổ chức sự kiện…

FPT School là trường chuyên phong cách sống được thành lập vào năm 2013. Hiện, trường có khoảng 600 học sinh theo học tại cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

Lưu Vân

Ý kiến

()