Chúng ta

Gần 5.000 người 'hóng' Rockfest 2019

Thứ tư, 18/12/2019 | 16:54 GMT+7

Tính đến 15h ngày 18/12, bữa tiệc âm nhạc máu lửa nhất FPT đã thu hút tới gần 5.000 người đăng ký tham gia.

Vé FPT Rockfest được phát hành dưới dạng QR Code, và một số vé cứng dành cho người hâm mộ của 4 ban nhạc: Bức Tường, Microwave, iTễu, School of Rock. Với QR Code, người FPT điền thông tin cá nhân gồm họ tên, email, tên đơn vị tại đây. Sau đó, QR Code sẽ lập tức gửi mail tới người tham dự. Mỗi QR Code tương ứng vé vào cửa cho 2 người. Riêng QR Code có gần 2.500 mã đã được phân phối. Số lượng đăng ký vẫn đang tăng mạnh từ các đơn vị thành viên trong FPT.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2017, Rockfest từng hội tụ hơn 2.000 người FPT cùng quẩy "sung hết nấc". Năm nay, chương trình quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Thay vì chỉ dành cho người nhà F như trước thì năm nay, sự kiện mở rộng đối tượng tham dự cho người trong và ngoài FPT. Rockfest 2019 hứa hẹn mang lại nhiều độc đáo khi lựa chọn địa điểm tổ chức là công trường xây dựng FPT Tower Phạm Văn Bạch (Hà Nội). Đặc biệt, đêm nhạc thu hút nhiều sự chú ý của công chúng với chủ đề “Đời”, cùng sự xuất hiện của 4 ban nhạc danh tiếng hàng đầu Việt Nam.

Theo chủ đề "Đời" của đêm nhạc, Ban tổ chức đã lựa chọn kỹ các ban nhạc tham dự. Mỗi nhóm nhạc sẽ trình diễn một phần của câu chuyện, và mang lại cảm xúc khác nhau. School of Rock, ban nhạc underground có tiếng trên đất Hà Thành, sẽ cover các bản rock nổi tiếng thế giới. Tay guitar điệu nghệ Hà Gotthand của nhóm nhạc này sẽ mở màn Rockfest với chương Cuộc đời. Là ban nhạc mới xuất hiện, iTễu sẽ đem đến chương trình các ca khúc suy ngẫm về sự vinh quang, cay đắng với giọng ca đầy nội lực Nông Tiến Bắc. Microwave đã thành danh sẽ trải lòng với người F về hạnh phúc và khổ đau. Và đặc biệt nhất, tượng đài của rock Việt, ban nhạc Bức Tường với thời lượng dài nhất, bằng các ca khúc đỉnh cao, sẽ tâm sự về một cõi đời như những chuyến đi dài.

5000-NGUOI-THAM-GIA-ROCKFEST-2214-157665

Năm 2017, 2.000 người FPT đã có một đêm khó quên cùng Rockfest. Ảnh: Thanh Tùng

Những thăng trầm cuộc đời như vinh quang và cay đắng, hạnh phúc và khổ đau, những triết lý cuộc sống sẽ được thể hiện qua các bản nhạc rock đỉnh cao. Lựa chọn công trường xây dựng làm địa điểm cũng nằm trong ý đồ truyền tải của Ban tổ chức. Những bề bộn, ngổn ngang, khẩn trương của một công trường phản ánh khá chính xác những lo toan, vất vả, vội vã của một đời người. “Chính vì vậy, tôi nghĩ FPT Rockfest 2019 sẽ là một show đầy ấn tượng và đáng nhớ của người FPT”, anh Lê Đình Lộc, nguyên Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, kỳ vọng.

Cùng với đó, Ban tổ chức Rockfest 2019 còn rất "chịu chơi" khi đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế. Cụ thể, Rockfest 2019 sẽ sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, tương đương Lễ hội âm nhạc Gió mùa (Monsoon) đình đám. Đại tiệc âm nhạc của FPT có sự tham gia của Công ty Dịch vụ Giải pháp Biểu diễn 3S, đội ngũ này sẽ đảm nhiệm toàn bộ các khâu về kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng. Ekip 3S cũng chính là nhóm đã thực hiện chương trình âm nhạc danh tiếng Monsoon.

Ban đầu, Rockfest 2017 được tổ chức nhằm mục đích thay thế sự kiện Sao Chổi miền Bắc, làm mới lại đời sống văn hóa, tinh thần FPT. Đến nay, Rockfest đã trở thành sự kiện âm nhạc độc lập, song hành cùng Sao Chổi, trở thành một trong những món ăn tinh thần lớn nhất năm của FPT. Rockfest năm nay sẽ chính thức được mở màn vào lúc 19h ngày 20/12, tại công trường FPT Tower, số 2 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khánh Linh

Ý kiến

()