Chúng ta

'Rockfest là đặc ân để thấy FPT Tower ở hình hài chân thật'

Thứ ba, 17/12/2019 | 09:09 GMT+7

Đại nhạc hội rock vào những ngày cuối năm 2019 là thời điểm hiếm hoi có thể nhìn rõ FPT Tower ở hình hài chân thật, khi tòa nhà mới xong phần thô, chuẩn bị bước sang giai đoạn bài trí cảnh quan và hoàn thiện sau đó vài tháng.

19h ngày 20/12, FPT Rockfest 2019 sẽ được tổ chức tại nơi thi công FPT Tower (số 2 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội). Công trình Tổ hợp FPT Tower có quy mô 100.000 m2, cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 9.000 nhân lực khi đưa vào hoạt động sẽ trở thành đại bản doanh của tập đoàn, khẳng định vị thế và quy mô phát triển lớn mạnh.

Tổ hợp công trình FPT gồm hai tòa tháp cao 21 tầng và 17 tầng cùng văn phòng trung tâm dữ liệu hiện đại cao 8 tầng

Tổ hợp công trình FPT gồm hai tòa tháp cao 21 tầng và 17 tầng cùng văn phòng trung tâm dữ liệu hiện đại cao 8 tầng nằm cạnh công viên Cầu Giấy, lá phổi xanh của quận đã xây xong phần thô. Ảnh: Huyền Trang.

Anh Hoàng Anh, Trưởng ban Xây dựng cơ bản FPT - phụ trách công trình, cho hay đây là thời điểm duy nhất có thể nhìn rõ FPT Tower ở hình hài chân thật, khi tòa nhà mới xong phần thô, chuẩn bị bước sang giai đoạn bài trí cảnh quan và hoàn thiện sau đó vài tháng. Những điều này càng khiến Rockfest trở nên đặc biệt, vừa lưu giữ ký ức thô sơ của tòa nhà, vừa là cột mốc kết thúc năm 2019 thành công của người FPT.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn có một không hai trong lịch sử nhà F, từ đầu tuần này BTC đã dành thời gian dọn vật liệu và kiểm tra các chi tiết, đảm bảo an toàn cho người tham dự.

Vật liệu xây dựng sẽ được dọn sạch nhằm đảm bảo an toàn cho người tham dự. Ảnh: Huyền Trang

Vật liệu xây dựng sẽ được dọn sạch nhằm đảm bảo an toàn cho người tham dự. Ảnh: Huyền Trang.

Theo đó, sân công trình đã được đổ bê tông, các phương án cứu thương, cứu hỏa đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. BTC bố trí hầm gửi xe cho CBNV ngay trong khuôn viên. Cạnh đó, nhà thầu sẽ bổ sung đèn dưới hầm, đèn dẫn quanh sân khấu, khu khán giả nhằm đảm bảo ánh sáng tốt nhất.

Đại diện BTC tiết lộ sân khấu diện tích 200 m2, bố trí hai màn hình Led diện tích 84 m2 và 40 m2 sẽ được dựng ở mặt chính tòa tháp 21 tầng - tòa cao nhất tổ hợp công trình. Khi được lắp đặt hoàn thiện, màn hình lớn nhất có thể cao 7 m, đặt trên bục sân khấu có thể cao tương đương 3 tầng nhà. Kèm với đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, tạo hiệu ứng cho toàn bộ sân khấu. Anh Nguyễn Anh Quân, Phó ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, thành viên BTC, tiết lộ: "Sẽ có khoảnh khắc gây ấn tượng với toàn bộ người FPT ngay trên sân khấu Rockfest 2019".

Là tín đồ nhạc rock trong gần 30 năm, đồng thời tổng chỉ huy công trình FPT Tower, anh Hoàng Anh mong chờ vào ngày thứ Sáu tới. "Đến lúc này, tôi chẳng thể nói gì khác ngoài hai từ "tuyệt vời". Chơi nhạc rock tại công trường xây dựng là điều chưa từng có tại Việt Nam".

Lễ hội nhạc Rock của FPT lần đầu dành cho đối tượng tham dự cho người trong và ngoài tập đoàn. Dự kiến sự kiện là nơi 5.000 người đam mê nhạc Rock hòa mình trong từng nhịp điệu, âm thanh.

Năm nay, các ban nhạc chơi rock chuyên nghiệp sẽ đảm nhận biểu diễn toàn chương trình gồm School of Rock, iTễu, Microwave và Bức Tường. Đây là điểm khác biệt so với các năm trước. Trước đây, Rockfest đan xen các tiết mục do người F biểu diễn và chỉ dành cho người FPT.

Cạnh đó, để đảm bảo chất lượng chuyển tải âm nhạc, biểu diễn đến người nghe tốt nhất, BTC bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng công suất lớn để Rockfest trở thành ngày hội âm nhạc thực sự.

Người FPT đăng ký lấy vé tại đây

Huyền Trang

Ý kiến

()