Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng thi ảnh đẹp cho bé

Thứ năm, 23/5/2019 | 09:25 GMT+7

Cuộc thi ảnh "Season in the sun" dành cho con các CBNV FPT Software Đà Nẵng nhằm chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 26/5.

Chương trình được FPT Software Đà Nẵng phát động từ ngày 21 đến 26/5. Phụ huynh gửi ảnh dự thi đến địa chỉ: YU.FDN@fsoft.com.vn, và làm theo cú pháp FSoftSmall_Children_[Account nhân viên]. Nội dung kèm theo thông tin của bé và mô tả ngắn ảnh dự thi.

ANH-2-1436939936-7254-1558575774.jpg

Nét đẹp ngây ngô của cháu Đặng Vân Nhi, con gái anh Đặng Hùng Tuấn, FPT DPS. Ảnh: Hùng Tuấn.

Anh Ông Ích Duy, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng, cho biết, cuộc thi mong muốn lưu lại khoảnh khắc đời thường của bé được ghi lại bằng ống kính của bố mẹ. Sân chơi còn tạo sự gắn kết giữa bố mẹ và các con, như món quà dành tặng các bé trước thềm 1/6.

Ban tổ chức yêu cầu ảnh chụp một mình bé hoặc chụp chung với ông bà, bố mẹ. Ảnh không qua chỉnh sửa khuôn mặt, cơ thể hoặc lồng phép. Mỗi phụ huynh được gửi tối đa hai ảnh dự thi.

Cơ cấu giải thưởng gồm Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích, do Ban tổ chức và Khán giả bình chọn. Tổng giá trị tiền mặt lên đến 8 triệu đồng.

Không chỉ chăm lo đời sống của các CBNV, FPT còn tổ chức rất nhiều hoạt động, chương trình dành cho các em nhỏ là con của CBNV để họ yên tâm làm việc, công tác trong những ngày nghỉ hè của con mình. Hằng năm, FPT đều tổ chức các hoạt động cho các bé như: Sinh hoạt hè, dã ngoại, thi vẽ tranh, câu lạc bộ mùa hè, tham quan nơi làm việc của bố mẹ...

Hiện FPT triển khai chương trình Trại hè bán trú dành cho FPT Small Hà Nội vào tuần thứ 2-4-6 của tháng 6 và tháng 7 (nếu còn đăng ký) tại Trường Tiểu học và THCS FPT (Đông Quan, Cầu Giấy). Các bé sẽ sinh hoạt trại hè từ 8-16h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần. Chương trình có xe buýt đưa đón học sinh từ tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân). Các FPT Small phía Nam dự kiến sẽ tham gia trại hè nội trú tại khu du lịch Phương Đông (Vũng Tàu)...

Riêng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, các FPT Small sẽ được tham gia một chương trình dã ngoại trong ngày theo kế hoạch của Ban Văn hóa - Đoàn thể, dự kiến được tổ chức vào tháng 7. Tập đoàn tài trợ 100% chi phí cho các bé tham gia chương trình.

>> Thiếu nhi FHO và FPT IS vui với 'Tuổi thần tiên 2018'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()