Chúng ta

Lên sóng website đăng ký thành tích học tập của FPT Small

Thứ sáu, 17/5/2019 | 13:56 GMT+7

Từ nay (17/5) đến hết ngày 9/6, các phụ huynh nhà F có thể đăng ký thành tích học tập, rèn luyện của các con mình tại: https://conyeu.fpt.com.vn/hsg/user-info.

Ngày 16/5, website Học sinh giỏi FPT chính thức ra mắt và đi vào hoạt động, cho phép CBNV nhà F trên cả nước đăng ký thành tích học tập của con mình chỉ với những thao tác đơn giản thay vì qua nhiều bước, gặp nhiều người như trước đây.

Theo đó, CBNV FPT chỉ cần đăng nhập vào hệ thống (tại link này) bằng tài khoản cá nhân và thực hiện khai báo theo hướng dẫn chi tiết trên website. Các dữ liệu của CBNV khai báo sẽ được chuyển tới đội ngũ cán bộ tổng hội, công đoàn đơn vị thành viên và công đoàn FPT. 

hsg-4302-1558070303.png

Giao diện website Học sinh giỏi FPT.


CBNV có con học từ lớp 1 đến hết lớp 12 năm học 2018 – 2019, đạt các thành tích cao trong học tập và rèn luyện, hoạt động xã hội thì đăng ký các thành tích đó lên website để cán bộ tổng hội các đơn vị tổng hợp lại và trao thưởng. Thành tích cụ thể gồm: Đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn năm học; Đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các môn học văn hóa hoặc các kỳ thi năng khiếu, thể dục thể thao, hoạt động xã hội từ cấp quận/huyện trở lên.

FPT Small đạt thành tích như trên sẽ được nhận một phần quà học sinh giỏi của Công đoàn FPT. FPT Small đạt nhiều giải trong các kỳ thi học sinh giỏi hoặc năng khiếu sẽ được tính giải ở cấp cao nhất. Bé sẽ được nhận 2 suất quà nếu có cả bố và mẹ cùng là công đoàn viên tại các đơn vị trực thuộc Công đoàn FPT. CBNV đăng ký danh sách và nhận quà cho con theo đơn vị của mẹ.   

DSC-5095-1498188877-3706-1558081117.jpg

Chị Tô Thị Thanh Thủy, PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom, và con gái trong Ngày đi làm cùng bố mẹ năm 2017.

Thời hạn đăng ký thành tích học tập của FPT Small là hết ngày 9/6. Sau thời gian này, hệ thống sẽ đóng, dừng tiếp nhận đăng ký của các phụ huynh. Mọi thông tin chi tiết các CBNV có thể liên hệ các đầu mối tại 3 miền, gồm: Hà Nội (Hoadq@fpt.com.vn, số máy lẻ: 43816); Đà Nẵng (Hieuhtn@fpt.com.vn - điện thoại: 0905.779.657) và TP HCM (Linhbk3@fpt.com.vn, điện thoại: 0916.860.496).

Theo truyền thống, sau mỗi năm học, FPT tổ chức trao thưởng học sinh giỏi cho con em CBNV FPT. Đây là hoạt động do Công đoàn FPT và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh thành tích học tập và tạo sự gắn kết giữa các FPT Small.

Ngoài phần thưởng từ Ban tổ chức, các em còn nhận được phần quà đến từ nhà tài trợ của chương trình. Cụ thể, Các FPT Small học giỏi sẽ được vinh danh trên sân khấu chính của Ngày hội gia đình FPT được tổ chức định kỳ dịp hè tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Ngoài ra, tham gia chương trình, các FPT Small còn được tham gia nhiều hoạt động, trò chơi, thi đấu cho nhiều lứa tuổi. Các em sẽ được tự mình tập làm ảo thuật đường phố, thử trình độ tiếng Anh, thi xếp hình nhanh và nhiều game rèn luyện kỹ năng khác. 

>> Phụ huynh nhà F báo trực tuyến thành tích của các con

Diệu Anh

Ý kiến

()