Chúng ta

Hơn 200 FPT Small tham gia Trại hè bán trú Tiểu học

Thứ ba, 21/5/2019 | 09:08 GMT+7

Tính đến hết ngày 16/5, tại khu vực Hà Nội có hơn 200 FPT Small đăng ký tham gia chương trình Trại hè bán trú dành cho lứa tuổi Tiểu học.

Chương trình Trại hè bán trú dành cho FPT Small Hà Nội do Công đoàn FPT và FPT Schools Cầu Giấy tổ chức vào tuần thứ 2-4-6 của tháng 6 và tháng 7 (nếu còn đăng ký) tại Trường Tiểu học và THCS FPT (Đông Quan, Cầu Giấy). Các bé sẽ sinh hoạt trại hè từ 8-16h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần. Chương trình có xe buýt đưa đón học sinh từ tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân). 

Trại hè bán trú có các hoạt động thú vị như: Thể dục buổi sáng; Thực hành khoa học kỳ thú; Lập trình, lắp ráp robot; rèn luyện tiếng Anh; Tìm hiểu văn hóa FPT, văn hóa Việt Nam và Thế giới. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức cho các bé tham quan trường ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc trong 2 ngày và một số địa điểm (dự kiến) gồm: Bản Rõm; Ecopark; Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải; Risupia.

Một lớp sẽ có 30 học sinh được chia theo 3 nhóm tuổi gồm: 5-6; 6-7 và 7-9. Lớp được quản lý bởi một giáo viên chủ nhiệm; một giáo viên bán trú và các giáo viên bộ môn. Đội ngũ giáo viên đều đến từ trường Tiểu học và THCS FPT Hà Nội.

53924489-2223967207657958-4626-3501-5065

Chương trình Trại hè bán trú sẽ giúp FPT Small đánh thức sự tò mò, óc tưởng tượng phong phú, tư duy logic và phát huy óc sáng tạo, rèn luyện thể chất, trải nghiệm Dự án Coding for kidsthực hành Tiếng Anh với GV người bản xứ. Ảnh: FPT Schools.

Trại hè bán trú dành cho các con của CBNV ký hợp đồng chính thức với công ty tính đến ngày 15/5. Chi phí cho một bé tham gia Trại hè bán trú là 5 triệu đồng. Tập đoàn và FPT Edu sẽ hỗ trợ 40% học phí cho 150 bé đăng ký đầu tiên (chỉ hỗ trợ 1 lần tham gia). CBNV có 2 con tham dự được hỗ trợ cho cả 2. Từ bé thứ 151 và với khóa học thứ 2 (tháng 7), ban tổ chức áp dụng ưu đãi 30% học phí cho con của CBNV FPT Edu, 10% cho con của CBNV các đơn vị khác.

Đến 12h trưa ngày 20/5, cổng đăng ký tham gia trại hè bán trú FPT 2019 đã đóng. Các CBNV đăng ký thành công sẽ nhận được email xác nhận từ Trường Tiểu học và THCS FPT để thông báo chi phí học tập và thông tin sử dụng xe buýt của trường.

Bên cạnh trại hè bán trú Tiểu học, chương trình trại hè nội trú kéo dài 3 ngày 2 đêm dành cho FSmall từ lớp 6 đến lớp 9 khu vực Hà Nội và TP HCM cũng sẽ được tổ chức vào tuần 1 và tuần 3 tháng 7 tới. Trại hè nội trú Hà Nội dự kiến được tổ chức tại khu du lịch Làng Sỏi (Hòa Bình). Các FPT Small phía Nam dự kiến sẽ tham gia trại hè nội trú tại khu du lịch Phương Đông (Vũng Tàu).

Riêng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, các FPT Small sẽ được tham gia một chương trình dã ngoại trong ngày theo kế hoạch của Ban Văn hóa - Đoàn thể, dự kiến được tổ chức vào tháng 7. Tập đoàn tài trợ 100% chi phí cho các bé tham gia chương trình.

Không chỉ chăm lo đời sống của các CBNV, FPT còn tổ chức rất nhiều hoạt động, chương trình dành cho các em nhỏ là con của CBNV để họ yên tâm làm việc, công tác trong những ngày nghỉ hè của con mình. Hằng năm, vào dịp nghỉ hè, FPT đều tổ chức các hoạt động cho các bé như: Sinh hoạt hè, dã ngoại, thi vẽ tranh, câu lạc bộ mùa hè, tham quan nơi làm việc của bố mẹ...

Diệu Anh

Ý kiến

()