Chúng ta

FPT phía Nam tổ chức lễ hội Ánh trăng mừng sinh nhật Tập đoàn

Thứ ba, 3/9/2019 | 10:51 GMT+7

Trùng hợp khi sinh nhật FPT 13/9 năm nay đúng dịp Tết Trung thu, và điểm nhấn của lễ hội sinh nhật FPT HCM sẽ ngập tràn ánh trăng lung linh, rực rỡ.

Lễ hội Ánh trăng bắt đầu từ 16h30 ngày 11/9 tại Công viên Hồ Bán nguyệt – Cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Chương trình lần đầu được tổ chức quy tụ hàng nghìn người nhà F với loạt sự kiện: cuộc thi những chiếc đèn lồng “Siêu khổng lồ” đến từ các đơn vị FPT HCM cùng đọ sức xem đèn lồng đơn vị nào sẽ rực rỡ nhất; gian hàng trò chơi hấp dẫn; lễ hội ẩm thực với đồ ăn miễn phí và bia “cứ hết là có” sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng cho những hoạt động và chương trình âm nhạc sôi động với những khách mời siêu “chất” sẵn sàng cho một buổi tổi "đu đưa" hết mình.

trung-thu-fpt-1-3507-1567482546.jpg

Lần đầu người nhà F đón Trung thu trong lễ hội 13/9.  Ảnh: Alamy

Điểm đặc biệt của lễ hội Ánh trăng chính là sự tham gia của CBNV theo một cách hoàn toàn mới. Theo chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT, người nhà F sẽ có dịp vui chơi rước đèn, ca hát, phá cỗ do chính đồng nghiệp công phu chuẩn bị. “Đêm Trung thu năm nay, chúng ta có dịp cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Trăng rằm và sum vầy vui chơi, phá cỗ”.

Đây là hoạt động mới của FPT HCM, sau 2 mùa tổ chức đường chạy sắc màu – FPT Color Fest tại Phú Mỹ Hưng (năm 2017) và khu đô thị Thủ Thiêm (2018).

Tại Hà Nội, Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Ecopark. Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là đường chạy sắc màu - Color me run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color me run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT.

Sự kiện nghệ thuật được chờ đón sẽ soi góc tối của người F, những “căn bệnh” tồn tại trong mỗi công ty thành viên trong Hội diễn mừng sinh nhật FPT 31 tuổi tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội từ 19h30 ngày 13/9.

Đà Nẵng, chương trình chào mừng sinh nhật Tập đoàn khu vực miền Trung sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 13/9 tại sân vận động Chi Lăng, TP Đà Nẵng. Thay vì hội thao như cách làm truyền thống, lễ hội 13/9 khu vực miền Trung năm nay được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

>> Hội diễn 13/9 miền Bắc chuẩn 'bệnh' người F

Tân Phong

Ý kiến

()